Bí quyết để sở hữu tời điện mini chất lượng tốt

  • Tin Tức
  • 07-03-2019

Máy tời điện mini  ngày càng xuất hiện càng nhiều trên thị trường, tời điện được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành công nghiệp và xây dựng hiện nay. Đây là thiết bị dùng để nâng hạ vật liệu, hàng hóa một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Thị trường máy tời kéo hiện nay khá đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu. Trong vô vàn những thương hiệu tời điện làm thế nào để chọn lựa tời điện chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành?

**Thứ nhất, lựa chọn nhà cung cấp uy tín:

Bí quyết để chọn mua tời điện mini có chất lượng tốt là lựa chọn nhà cung cấp có uy tín. Với nhà phân phối uy tín, máy tời điện được kiểm định chất lượng, đảm bảo chất lượng cao cấp.

Thứ hai, khi mua tời điện mini ở nhà cung cấp uy tín, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành và hậu mãi sau khi mua sản phẩm.

Ngược lại, nếu mua tời điện mini không rõ nguồn gốc, chất lượng máy sẽ không được đảm bảo, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc, gia tăng các rủi ro tai nạn lao động. Không những thế, sản phẩm không được bảo hành hay hậu mãi, khách hàng phải tốn thêm chi phí sữa chữa hay bảo dưỡng khi sản phẩm bị hư hỏng.

**Thứ hai, lựa chọn thương hiệu tời điện chính hãng:

Khi mua, máy tời điện mini thì chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, tời kéo mini giá tốt là máy tời có giá phù hợp với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Một số thương hiệu tời điện  được sử dụng phổ biến và chất lượng tốt có thể kể đến như: tời điện KIO Winch, TOYO, SGQZ,...

Ngoài ra, việc lựa chọn máy tời điện mini phù hợp với mục đích, nhu cầu, quy mô và tính chất công việc giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, lựa chọn tải trọng máy tời điện phù hợp giúp tránh lãng phí chi phí không cần thiết.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s hiện đang phân phối các loại máy tời điện mini, pa lăng xích điện và hàng loạt thiết bị dân dụng hiện đại khác chất lượng, giá thành cực tốt. Khi mua hàng tại đây quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mọi sản phẩm tại M5s đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm luôn đề cao lợi ích của khách hàng, M5s tự tin đem tới cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

>> Tầm quan trọng của tời điện 200kg mini

     Tời điện 200kg mini và cách sử dụng hiệu quả 

     Ưu điểm của tời điện mini trong xây dựng 

 

Prev

Ưu điểm của tời điện mini trong xây dựng

Next

Tầm quan trọng của tời điện 200kg mini