Tời điện 200kg mini và cách sử dụng hiệu quả

  • Tin Tức
  • 07-03-2019

Tời điện 200kg mini là một sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng trong việc nâng hạ với tải trọng nhỏ bởi những ưu điểm mà nó đem lại.  Tời điện thường được sử dụng nhiều trong các xưởng, nhà kho, tầm quan trọng của tời điện 200kg mini  không thể thiếu các công trình xây dựng quy mô nhỏ hoặc trong các khu vực láp ráp máy,… Cũng giống như pa lăng xích điện, tời kéo mặt đất, tời treo dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa lên cao hay xuống thấp nhằm tiết kiệm sức lao động, đem lại độ an toàn cao.
-------------------------
NỘI DUNG CHÍNH

1. Ưu điểm của tời điện 200kg mini

Tời điện 200Kg Stronger chất lượng cao (Trung Quốc)

>>Xem video: [CẬN CẢNH] Máy tời điện nhanh 20m/phút STRONGER 200Kg

  • Tời điện 200kg mini Stronger dùng dòng điện gia đình 220V để hoạt động nên rất linh hoạt trong sử dụng, có thể lắp đặt ở bất kỳ địa điểm làm việc nào.
  • Hiệu suất làm việc ổn định, tốc độ làm việc nhanh chóng, có thể kéo được 18m/phút. Người dùng có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.
  • Dây cáp máy tời 200kg được làm từ vật liệu chất lượng cao, có độ bền tốt nên rất an toàn cho người vận hành cũng như hàng hóa trong quá trình làm việc.
  • Động cơ máy tời điện 200kg mini hoạt động mạnh mẽ, ổn định nhờ motor được quấn 100% dây đồng chất lượng nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt nên không gây ra tình trạnh hư hỏng, cháy động cơ khi vận hành. 
 
Máy tời điện nhanh mini 200kg Stronger

Tời điện 200Kg KIo-Winch (Đài Loan)

  • Bộ điều khiển nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, hệ thống phanh nhạy bén.
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, trên nhiều địa hình và theo nhiều phương khác nhau

  • Thân máy được phủ một lớp sơn bóng bảo vệ và hạn chế máy khỏi những tác động bên ngoài.
  • Tời điện 200kg mini với có thể sử dụng linh hoạt, đa năng trong nhiều mục đích khác nhau: nâng hạ hàng hóa, sử dụng trong gia đình để nâng các vật nặng lên cao, trong các công trình xây dựng dân dụng…

>>Xem thêm Đánh giá tời điện mini gia đình KIO Winch Đài Loan tại: https://toidien.vn/tin-tuc/cac-san-pham-may-toi-dien-mini-gia-dinh.html

2. Cách sử dụng tời điện 200kg mini hiệu quả, an toàn

  • Tuyệt đối không được nâng vật có tải trọng lớn hơn mức tải trọng cho phép.
  • Không sử dụng tời cho việc nâng người.
  • Không được làm việc, di chuyển hoặc ngồi bên dưới khu vực di chuyển/ hoạt động của tời.
  • Tập trung chú ý vào việc điều khiển hoạt động của tời. Không được lơ là, bỏ bẻ.
  • Trong lúc hàng đã sản sàng nâng hoặc đang được nâng, không được phép hàn xì lên hàng hóa để tránh bắt lửa.

>>Xem video: [ĐẬP HỘP] Máy tời điện, tời treo mini 100-200kg OTK

  • Kiểm tra hàng hóa trước khi nâng, xem thử hàng có bị vướng hay bị cố định với mặt đất không.
  • Tối thiểu phải có 5 vòng dây cuốn cho tang cuốn cáp, để đảm bảo hỗ trợ, trong quá trình nâng hạ hàng hóa.
  • Trước khi bắt đầu sử dụng, cần kiểm tra độ an toàn và chức năng các bộ phận của tời để đảm bảo trơn tru trong quá trình tải hàng hóa.
  • Không được đẩy hướng móc, kéo hoặc tải thêm hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Đảm bảo hàng hóa được lắp đặt đúng vị trí so với tời để hàng được nâng theo phương thẳng đứng. Nếu không sẽ gây hiện tượng hàng bị đánh võng gây nguy hiểm cho con người mà máy móc.

Trên đây là một vài điều cần chú ý khi sử dụng tời điện 200kg mini. Hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và bão dưỡng định kì để được an toàn nhất khi sử dụng, cũng như tăng độ bền cho tời điện 200kg mini.

3. Lưu ý cần biết khi mua máy tời điện 200kg

3.1. Mua máy tời điện 200kg chính hãng, chất lượng

Để quá trình sử dụng không xảy ra bất kỳ sự cố nào, bạn nên tìm mua tời điện 200kg chính hãng ở nơi bán uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Khi mua sản phẩm, bạn cần yêu cầu người bán xuất trình những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo đó là hàng thật, không lo hư hỏng, hay gặp trục trặc. 

Không nên mua tời điện 200kg giá rẻ bày bán trôi nổi, không có giấy tờ trên thị trường Vì rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng gây mất an toàn khi sử dụng cũng như lãng phí tiền bạc.

>>Báo giá các sản phẩm tời điện mini Stronger chất lượng cao, giá tốt tại: https://www.thietbim5s.vn/toi-dien-mini.html

Máy tời điện nhanh mini 200kh Stronger

 

3.2. Chọn mua tời điện 200kg theo giá bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tời điện 200kg với nhiều mức giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn cho thích hợp.

Để đảm bảo mua được máy chính hãng, giá tời điện 200kg bán ổn định thì nên chọn các cửa hàng nổi tiếng, được niêm yết giá sản phẩm công khai sẽ đảm bảo được chất lượng máy.

Không nên mua máy tời 200kg giá rẻ, chênh lệch nhiều so với thị trường, vì rất khó để kiểm định được chất lượng máy.

>>Xem video: [MỚI] Review máy tời điện mini STRONGER YT - siêu rẻ, siêu bền

3.3. Chọn tời điện 200kg theo nhu cầu sử dụng

Lưu ý này rất quan trọng khi mua cái tời điện 200kg, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc. Bạn hãy chọn loại máy phù hợp với mục đích sử dụng và mức tải trọng mong muốn, để tời điện có thể làm việc hiệu quả, phát huy hết mức công suất có thể làm. Bên cạnh đó, còn giúp người mua tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư máy.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số thương hiệu bán máy tời điện 200kg có chất lượng khác nhau nên rất khó để người dùng lựa chọn. Bạn nên chọn mua thiết bị ở những thương hiệu đã nổi tiếng, có nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Máy tời điện nhanh mini 200kh Stronger

Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, bạn có thể yên tâm tin tưởng chọn mua tời điện đó là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Đơn vị sở hữu thương hiệu tời điện Stronger chất lượng cao, được phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động, xây dựng thương hiệu vững chắc cho tời điện Stronger, M5s đã nhận được rất nhiều sự yêu quý từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành dài hạn với mức giá bán luôn cạnh tranh cao trên thị trường. Cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sản phẩm tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tời điện mini hay các loại tời điện khác thì hãy liên hệ với chúng tôi Cty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc hoặc biết thêm thông tin chi tiết liên hệ qua: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

>>Xem thêm:

Bí quyết để sở hữu tời điện mini chất lượng tốt

Ưu điểm của tời điện 200kg mini trong xây dựng

 

Prev

Các bước để sử dụng tời điện mini KIO-Winch

Next

Ưu điểm của tời điện mini trong xây dựng