Bí quyết mua máy tời kéo mặt đất giá rẻ

  • Tin Tức
  • 03-02-2020

Hiện nay thị trường mua bán các loại thiết bị nâng hạ vô cùng sôi động trước những nhu cầu phát triển quy mô và năng suất lao động. Trong đó tời kéo mặt đất giá rẻ là thiết bị cần thiết trước nhu cầu vận chuyển ngày càng gia tăng và là một trong những loại máy được mua nhiều nhất.

Số điện thoại báo giá nhanh:  0944010055 – 0943699279

---------------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

Một trong những điều mà chúng ta thường làm khi mua một máy tời đó chính là xem giá cả và luôn ưu tiên giá rẻ trước khi quan tâm đến các loại máy tời chất lượng tốt. Vậy nên những loại máy tời cũ, giá rẻ vẫn được nhiều người chọn mua dù chưa thực sự hiểu hết về những góc khuất đằng sau nó. Đặc biệt là máy tời điện Nhật bãi

Thực chất, trong thị trường thanh lý tời điện, những dòng máy tời kéo mặt đất giá rẻ đã qua sử dụng dù có chất lượng lúc trước tốt ra sao thì khi bán lại cũng chỉ là một kiểu chuyển giao rác thải sinh công nghiệp để kiếm lời. Đương nhiên là sẽ không có bất cứ một ai nhận trách nhiệm nếu trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố, vì cơ bản nó chỉ là một loại hàng hóa đã hết hạn bảo hành và không còn được bán trên thị trường nữa.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ KIO Winch

 

1. Giá rẻ không là tất cả

Một chiếc máy tời kéo mặt đất chất lượng sẽ không có giá đắt nếu khách hàng chọn được địa chỉ cung cấp uy tín và mua máy tời phù hợp với nhu cầu công việc.

Tời kéo mặt đất giá rẻ khi và chỉ khi nó đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Chẳng hạn, một máy tời treo mini 200kg chất lượng cao cấp có giá 2,2 triệu đồng, được bảo hành đến 12 tháng chắc chắn sẽ “rẻ” hơn rất nhiều so với máy tời mini 200kg giá 1,8 triệu đồng nhưng bảo hành ít hoặc không có bảo hành.

Nói đơn giản, khi mua một máy tời điện kéo mặt đất rẻ hơn 100-200 nghìn nhưng không đảm bảo năng suất làm việc, chất lượng kém, máy hay hư vặt, không có bảo hành thì khách hàng phải tự bỏ chi phí để sửa chữa, bảo trì, thậm chí còn đắt hơn so với việc mua máy tời mới.

 

Xem thêm video về tời kéo mặt đất giá rẻ tại kênh youtube ThietbiM5s

 

2. Lựa chọn tời kéo mặt đất giá rẻ phù hợp với nhu cầu

Có rất nhiều cơ hội để sở hữu những chiếc máy tời mặt đất giá rẻ chất lượng tốt, một trong số đó là tìm đến những cơ sở phân phối uy tín có chất lượng. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là cơ sở uy tín mà khách hàng có thể tham khảo. M5s cam kết:

  • Máy tời kéo mặt đất giá rẻ là hàng nhập khẩu chính hãng có CO CQ đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Thông số kỹ thuật đầy đủ, rõ ràng và chính xác. Luôn có nhân viên tư vấn cho khách lựa chọn máy phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.
  • Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chính sách bảo hành từ 6-12 tháng tùy sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời kéo với tải trọng, tốc độ và công suất khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu nâng hạ.

a. Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

Đây là dòng tời điện kéo mặt đất cao cấp của Đài Loan được M5s nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên có giá cả hết sức ưu đãi và chất lượng tuyệt vời. Thiết kế tạo ấn tượng tốt với thân máy chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện màu sắc trang nhã khiến máy không dễ bám bụi và dễ dàng vệ sinh hơn.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ KIO Winch

 

Hơn thế nữa, tời kéo mặt đất giá rẻ KIO Winch còn được trang bị thêm bộ tay cầm điều khiển giúp máy trở nên dễ sử dụng, không cần phải tốn quá nhiều công sức sử dụng hay yêu cầu chuyên môn cao.

Tời điện đa năng KIO Winch thích hợp cho các công trình xây dựng có quy mô lớn, yêu cầu độ an toàn cao, cần sử dụng liên tục, thiết kế tời kéo, thang máy nâng hàng,…

b. Tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

Là sản phẩm được M5S thiết kế và phân phối độc quyền nên đây là loại tời điện tốc độ cao Stronger có những tính năng ưu việt mà không thể tìm thấy ở bất cứ dòng máy nào ngoài thị trường.

Stronger có hai dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người mua: tời xây dựng Stronger và tời treo mini Stronger. Đây là dòng tời điện có công suất cao và tốc độ ưu việt hơn các dòng máy ngoài thị trường rất nhiều. Nếu so sánh với các dòng tời điện khác ngoài thị trường, ta sẽ thấy những ưu điểm cực kỳ nổi trội khi tời điện Strongger có thể sử dụng đến 110% công suất trong khi những loại máy khác thường chỉ đáp ứng từ 80~90% công suất là cao nhất.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

3. Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy tời kéo

  • Sử dụng máy đúng tải trọng cho phép. Không nâng quá tải.
  • Kiểm tra nguồn điện, kiểm tra kĩ càng dây cáp trước khi sử dụng.
  • Tuân thủ theo cường độ làm việc nhà sản xuất khuyến cáo. Không để máy hoạt động quá 8 tiếng. Không để máy quá nóng, cho máy nghỉ sau khi sử dụng.
  • Kiểm tra và bảo hành máy thường xuyên. Thay dây cáp theo định kỳ. Thậm chí trong quá trình sử dụng, bất cứ hao mòn dây cáp nào dù là nhỏ nhất cũng cần được thay mới.
  • Tuyệt đối không dùng tời nâng hàng để nâng người.
  • Không đứng, ngồi hoặc di chuyển gần xung quanh và bên dưới khi máy tời đang hoạt động.

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp, nhập khẩu và phân phối các loại tời kéo mặt đất giá rẻ với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Các dòng máy tời của công ty không những làm hài lòng khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

4 bí mật làm nên tời mặt đất giá rẻ chất lượng nhất

Next

Nơi bán palang cũ uy tín, mua palang, tời nâng giá rẻ nhất