Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini

  • Tin Tức
  • 17-06-2019

Tời điện mini đang ngày càng trở nên cần thiết hơn đối với mọi người. Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu muốn mua máy tời điện mini thì hãy cùng thiết bị M5s xem những mẹo lựa máy sau đây.

  1. Xác định mục đích mua máy: Quý khách phải có những mục đích rõ ràng hơn trong việc sử dụng máy tời điện mini để làm gì. Khi đó những người tư vấn sẽ dễ dàng hơn trong việc giới thiệu đúng mặt hàng cần thiết cho quý khách.
  1. Xác định mẫu mã máy.
  • Sau khi xác định được mục đích sử dụng thì quý khách có thể tiến tới lựa chọn mẫu mã máy. Nếu máy chỉ sử dụng trong gia đình thì một chiếc máy tời treo mini 100kg hoặc 160kg là đã đủ. Còn nếu sử dụng trong công xưởng, xí nghiệp nhỏ thì một chiếc máy tời 300kg là được.

 

Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini

 

Đọc thêm:

Những lý do nên sở hữu một chiếc tời điện mini

Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini

  1. Những tính năng kèm theo nếu có.
  • Khi mua máy thì quý khách cũng nên để ý đến các tính năng kèm theo. Ví dụ như chiếc máy tời điện mini 200kg của YonSky sẽ kèm theo thanh chặn giúp cho máy khi hoạt động sẽ tránh tình trạng xoắn và rối dây cáp.
  • Hay như một số máy tời điện xây dựng mini sẽ có kèm theo rờ le ngắt tự động, khi móc treo chạm rờ le máy sẽ tự động dừng toàn bộ hoạt động của máy. Cũng như một số máy sẽ có thêm bảng điều khiển từ xa trong khi một số máy sẽ là bảng điều khiển cầm tay.

 

Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini

 

  1. Địa điểm mua máy uy tín.
  • Cuối cùng là địa điểm mua máy uy tín. Sẽ thật là đáng tiếc khi quý khách đã tìm được một chiếc máy tời kéo mini đúng ý mình nhưng lại không biết chỗ bán. Đừng lo quý khách hãy liên lạc ngay với thiết bị M5s chúng tôi để có những sản phẩm chính hãng nhất. Chúng tôi tự hào là mọi sản phẩm đều nhập khsẩu từ nhà sản xuất nước ngoài không qua trung gian.

Tìm hiểu thêm thông tin về tời nhanh 200/400kg Stronger hoặc Những chiếc tời điện mini 100kg phù hợp cho gia đình bạn

Qua bài viết này thiết bị M5s mong rằng quý khách sẽ có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn máy tời điện mini.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 669 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Prev

Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini

Next

Review chiếc máy tời điện xây dựng nhanh nhất hiện nay