Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini

  • Tin Tức
  • 17-06-2019

Để có thể sử dụng bất kỳ sản phẩm nào được lâu dài chúng ta nên lưu ý một số vấn đề trong lúc sử dụng. Sau đây thiết bị M5s xin giới thiệu cho quý khách về những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini.

 

máy tời điện nhanh mini Stronger

1. Không nên sử dụng máy tời điện mini liên tục hay để máy quá nóng.

  • Không nên sử dụng máy liên tục mà nên có thời gian nghỉ giữa những quãng thời gian sử dụng, để tránh tình trạng nóng máy dẫn đến vấn đề cháy motor khiến quý khách phải chịu tốn tiền oan.
  • Khi máy quá nóng cũng là dấu hiệu cho thấy máy cần nghỉ ngơi. Trong trường hợp này quý khách nên để máy nghỉ một lúc rồi lại hoạt động lại

Một trong những máy tời có motor cao cấp, hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài mà khang hàng có thể tham khảo là Máy tời điện mini Stronger

2. Không sử dụng máy tời điện mini trong thời tiết mưa bão: Trong các trường hợp thời tiết đang có mưa hay bão quý khách nên hạn chế việc sử dụng dưới dạng thời tiết này. Vì việc sử dụng máy tời điện mini dưới trời mưa có khả năng gây ra các trường hợp rò rỉ điện gây ra những tai nạn không mong muốn.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini

 

Đọc thêm: Những lý do nên sở hữu một chiếc tời điện mini

3. Khi sử dụng máy nên đứng ở khoảng cách an toàn.

  • Khi nâng hạ hàng hóa quý khách nên đứng ở một khoảng cách an toàn, không di chuyển, ngồi hoặc đứng bên dưới khi máy tời đang tải hàng để tránh các trường hợp hàng hóa vô tình rớt vào người. Đồng thời, quý khách cũng nên đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi đưa lên máy tời để nâng hạ.
  • Không kéo, đẩy hoặc chất thêm hàng hóa làm đong đưa kiện hàng khi đang tải.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini

 

4. Không nên nâng hàng quá tải trọng của máy.

  • Mỗi một tời chiếc tời mini đều được nhà sản xuất đánh dấu có một tải trọng khác nhau và được sử dụng với mục đích khác nhau. Quý khách không nên nâng hàng hóa quá tải trọng của tời vì việc này có khả năng gây ra những tai nạn không mong muốn.

Xem thêm: Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini

5. Thường xuyên bảo trì và vệ sinh máy.

  • Một mẹo để máy có thể kéo dài thời gian sử dụng đó là thường xuyên bảo trì và vệ sinh máy. Đối với những chiếc máy mini thì thường có trọng lượng máy khá nhẹ cũng như thiết kế nhỏ gọn khiến cho việc vệ sinh máy trở nên rất dễ dàng.

Tìm hiểu thêm thông tin về tời nhanh 200/400kg Stronger

máy tời điện mini Stronger

 

máy tời điện xây dựng Stronger

 

Với bài viết này thiết bị M5s mong rằng đã giúp quý khách có thêm nhiều thông tin trong việc sử dụng máy tời điện mini lâu dài. Mọi chi tiết xin liên hệ.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 669 279 – 0944 010 055

 

Prev

TOP 4 tời điện mini 100kg loại tốt, giá rẻ 2024

Next

Bỏ túi những mẹo chọn lựa máy tời điện mini