Cách đánh giá chất lượng tời treo mini

  • Tin Tức
  • 16-07-2018

Tời treo mini là tời treo loại nhỏ với tải trọng nâng hạ vừa phải từ vài chục kí cho đến vài trăm kí. Để biết được, một chiếc máy tời treo mini có chất lượng tốt hay không (hay còn gọi là đánh giá chất lượng tời treo mini) chúng ta cần những tiêu chí để đánh giá chất lượng tời treo mini. 

Các tiêu chí đánh giá chất lượng tời treo mini như sau:

*Thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của bất kì sản phẩm nào, không riêng gì máy tời treo mini. Song, không dễ dàng để mà xây dựng được một thương hiệu được nhiều người biết đến. Mà muốn để mọi người biết đến 1 thương hiệu nào đó thì điều quan trọng nhất là sản phẩm cần phải tốt, chất lượng, có các loại giấy chứng nhận về chất lượng.

Đây là một tiêu chí quan trọng trong đánh giá chất lượng tời treo mini

Đối với một thương hiệu máy tời , điều quan trọng nhất là thương hiệu đó cần có  giấy chứng nhận CO-CQ, tức là chứng nhận đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thương hiệu máy tời treo mini có CO-CQ có thể kể đến như: KIO – Winch, Duke, TOYO,… Đây đều là những thương hiệu được nhập khẩu từ Đài Loan.

 

** Tải trọng nâng thực tế

 Tải trọng nâng thực tế của tời treo mini  là khả năng nâng hạ hàng hóa  thực tế của tời treo mini, có bằng được 100% tải trọng ghi trong thông số kỹ thuật của sản phẩm hay không.  Có một số loại tời treo mini, khả năng nâng hạ vật chỉ bằng 70% so với tải trọng ghi trong thông số kĩ thuật của Model đó. Nếu mà tải trọng nâng thực tế của một chiếc máy tời đạt từ 90%, có thể nói tời treo mini đã vượt qua tiêu chí này.

*** Tính năng của thiết bị

Bao gồm khả năng vận hành của máy, hoạt động của các bộ phận trong máy có  sự phối hợp tốt hay không, những tính năng đặc trưng của từng dòng thiết bị,… Đây là tiêu chí đánh giá chất lượng tời treo mini nâng cao.

Ví dụ:  Máy tời treo KIO-Winch với tính năng đặc trưng là được trang bị rờ le ngắt tự động, và được trang bị móc treo có thể xoay 360 độ, được điều khiển bởi tay cầm tiện dụng, nâng cao sự linh hoạt của thiết bị.

 

Tời treo mini KIO-Winch với nhiều tính năng vượt trội

**** Nguyên vật liệu đảm bảo, cấu tạo chắc chắn

Để được đánh giá là một chiếc máy tời treo chất lượng,  thiết bị cần được cấu tạo từ các nguyên vật liệu đảm bảo độ chắc chắn, được phun sơn tĩnh điện để đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là những tiêu chí mà cá nhân tôi cho  rằng quan trọng nhất khi đánh giá chất lượng tời treo mini. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đánh giá chất lượng tời treo mini, chọn mua một thiết bị tời treo mini chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Tời treo mini nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, Đánh giá tời treo Kio-Winch Đài Loan

Prev

Nơi bán tời treo mini chất lượng tốt

Next

Tời treo KIO-Winch - Thương hiệu tời treo mini có CO-CQ