Có thể bạn chưa biết về máy tời Nhật bãi

Máy tời Nhật bãi rất được ưa chuộng vì giá rẻ. Tuy nhiên, máy tời cũ này có nhiều rủi ro lao động. Gọi 0943699279 - 0944010055 để được tư vấn máy tời chất lượng cao.

Chắc rằng máy tời đã qua sử dụng hay máy tời Nhật bãi đã không còn xa lạ với người Việt. Vì không chỉ dễ mua mà giá lại vô cùng rẻ. Tuy giá thành rất rẻ so với thị trường nhưng có những điều mà chúng ta ít biết trước khi sở hữu chúng.

 

Có thể bạn chưa biết về máy tời Nhật bãi

 

Nguồn gốc của máy tời Nhật bãi trước khi tới người tiêu dùng

Nhật Bản là đất nước luôn đi đầu về công nghệ, do đó họ luôn chú trọng đến chất lượng  và năng suất làm việc hiệu quả của một thiết bị khi đưa ra thị trường. Vì thế những thiết bị đã qua sử dụng lâu năng suất thấp, họ sẽ đem đến bãi phế liệu. Và từ đó, xuất hiện máy tời Nhật bãi.

Đa phần máy tời Nhật bãi được nhập lậu không có kiểm định chất lượng, không có giấy tờ trích xuất nguồn gốc, không có giấy tờ chứng nhận nhập khẩu…

Khi về nước ta được bán theo hình thức đó là cân kg. Ưu điểm của máy tời Nhật này là giá rẻ, dễ tìm mua và đặc biệt đó là theo xu hướng người tiêu dùng nước ta rất chuộng sản phẩm của Nhật, nếu may mắn vẫn có thể tìm mua máy vẫn còn sử dụng tốt.

 

Có thể bạn chưa biết về máy tời Nhật bãi

 

Tuy nhiên, không thể không nói đến những nhược điểm của máy. Vì máy tời đã qua sử dụng nên sẽ có tình trạng xuống cấp, vỏ ngoài tróc sơn thiếu thẩm mỹ, mất thông số kĩ thuật chính xác của máy nên người mua khó phân biệt đúng được mức nâng tải trọng dễ dẫn đến quá tải không an toàn trong lao động.

Dây cáp của máy tời Nhật bãi có thể đã cũ và ghỉ sét, xoắn rối, không chắc chắn dễ đứt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, khi máy hư hỏng, khó tìm được phụ kiện phù hợp để thay thế. Do máy tời Nhật bãi được sử dụng với nguồn điện định mức là 110V nên khi sử dụng phải tốn chi phí lắp máy biến áp hoặc phải đấu dây.

Ngoài ra, máy tời điện đã qua sử dụng nên chất lượng máy sẽ thấp thậm chí rất thấp, dẫn đến nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng như là máy có năng suất làm việc chậm, mức độ an toàn thấp, làm chậm tiến độ hoàn thành công việc, bên cạnh đó máy dễ hư hỏng nên tốn thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

 

Máy tời KIO Winch - thay thế máy tời Nhật bãi

 

Trên thị trường máy tời điện là thiết bị cần thiết nhằm trợ giúp con người tối thiểu về quá trình nâng tải trọng nặng lên một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Máy có nhiều tải trọng khác nhau giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng nên tìm hiểu kĩ về thông số kĩ thuật máy cũng như nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín, chất lượng cao.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời Nhật bãi

 

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về máy tời điện cũ giá rẻ tại Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s.

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng