Có thể bạn nên biết về máy tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 15-08-2019

Máy tời điện là thiết bị khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Máy tời điện xuất hiện phổ biến trong công nghiệp, đặc biệt trong xây dựng. Máy tời điện cũ ra đời nhằm đáp ứng sự ưa chuộng giá rẻ của người Việt.

Bên cạnh đó, chất lượng của máy tời điện cũ luôn là một dấu hỏi lớn. Bởi rất ít người nhận ra mặc trái của những thiết bị đã qua sử dụng mang lại như thế nào. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này.

Tham khảo thêm: Mặc trái của tời điện đã qua sử dụng

 

Máy tời điện cũ

 

Có thể bạn chưa biết?

Có thể thấy vì giá rẻ nên máy tời điện cũ rất được ưa chuộng. Không chỉ thế máy còn được bày bán rộng rãi nên người tiêu dùng dễ dàng mua. Máy tời điện cũ giá rẻ được bán phổ biến theo hình thức cân ký. Sau đó được sửa chữa cho mới hơn, nên người mua khó phân biệt đâu là hàng kém chất lượng, hàng gắn mác.

Vì là máy tời đã qua sử dụng nên máy có tình trạng xuống cấp, ghỉ sét không có thông số kĩ thuật chuẩn xác, khó có thể biết đúng tải trọng của máy nên người mua gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng đặc biệt là dễ gặp vấn đề quá tải gây nguy hiểm.

 

Máy tời điện cũ

 

Máy tời điện cũ có độ bền rất kém, không có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, dây cáp không chắn chắn, máy hoạt động yếu bị rồ, không hoạt động êm dẫn đến nhiều nguy hại, gây hư hỏng nhiều trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, do là máy cũ được sửa chữa và thay thế nhiều phụ tùng kém chất lượng nên trong quá trình sử dụng máy gặp nhiều hư hỏng, chập mạch, nóng máy gây cháy nổ. Làm chậm quá trình hoàn thành công việc và mất nhiều thời gian chi phí cho việc sửa chữa máy.

Hầu hết máy tời đã qua sử dụng được nhập lậu và tái sử dụng từ bãi phế liệu. Tuy nhiên, nếu may mắn người mua vẫn có thể mua được máy tời đã qua sử dụng nhưng còn hoạt động tốt.

 

Tời điện đa năng KIO Winh - thay thế máy tời điện cũ

 

Máy tời điện cũ có những nguy hại mà người tiêu dùng cần lưu ý, tìm hiểu rõ nguồn gốc để phòng tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng làm chậm năng suất công việc, đạt hiệu quả không như mong muốn, gặp nhiều trở ngại trong quá trình làm việc.

Xem thêm: Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Bên cạnh đó, việc tìm mua một máy tời điện chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, giá cả hợp lí hoàn toàn dễ dàng. Hiện tại M5s có rất nhiều kênh bán hàng. Khách hàng có thể kham khảo gian hàng của M5s ở Sendo, Lazada,...

 

Tời điện tốc độ cao Stronger - thay thế máy tời điện cũ

 

Qúy khách cần tư vấn thêm về tời điện mini giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất!

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: https://toidien.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 
Prev

Tồn kho là điều không thể đối với tời điện mini KIO Winch

Next

Máy tời điện cũ có tốt không?