Hướng dẫn lựa chọn máy tời điện mini phù hợp công việc

  • Tin Tức
  • 05-05-2019

Thiết bị nâng hạ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều đặc biệt là  tời điện mini. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ tời điện mini chính là trợ thủ đắc lực cho việc nâng hạ. Chính vì thế, bài viết này Thiết bị M5s xin giới thiệu một vài thông tin và hướng dẫn các bạn cách chọn mua sản phẩm máy tời cáp điện mini như thế nào là phù hợp nhu cầu công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí hợp lý nhất cho công việc của bạn.

Tiêu chí lựa chọn máy tời điện mini: Lựa chọn tời điện phù hợp nhu cầu công việc

Như các bạn cũng đã biết tời điện có rất nhiều chủng loại, mỗi loại lại có tiện ích sử dụng khác nhau. Tời điện đa năng có thể sử dụng 2 kiểu trong cùng một chiếc máy tời điện mini vừa có thể treo lên cao và sử dụng như một chiếc pa lăng hoặc có thể đặt dưới mặt đất sử dụng như một chiếc máy tời kéo mặt đất.

Máy tời cáp điện mini thường được sử dụng để nâng hạ những vật có trọng lượng nhỏ từ 80kg đến 1200kg được sử dụng rộng rãi ở xưởng, hộ gia đình,…

>> Các loại tời điện mini giá rẻ trên thị trường hiện nay

  • Tải trọng nâng hạ

Máy tời điện mini có thể nâng hạ vật với nhiều trọng lượng khác nhau, do đó người sử dụng phải xác định rõ nhu cầu của công việc nâng hạ những vật có trọng lượng bao nhiêu để lựa chọn loại máy tời điện phù hợp nhất.

Thông thường thì bạn nên lựa chọn loại máy dư tải trọng nâng hạ so với vật bạn cần nâng để đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ cho máy.

  • Chiều cao nâng hạ tời điện

Sau tải trọng nâng hạ thì chiều cao nâng hạ cũng là yếu tố cũng là một yếu tố rất quan trọng, tùy thuộc vào công việc của mình để lựa chọn loại máy tời điện phù hợp.

  • Xác định nguồn điện sử dụng của máy tời điện mini

Máy tời điện mini có kích thước nhỏ gọn, tải trọng không quá lớn, sử dụng nguồn điện 220V hay 380V (dòng điện 3 pha) để nâng hạ vật. Để tìm mua được loại tời phù hợp nhất cũng như tránh lãng phí, người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ về loại thiết bị cần mua.

Nên mua loại máy tời điện mini đến từ thương hiệu nào?

Thị trường may toi dien mini rất đa dạng về thương hiệu như: KIO Winch, TOYO, Yonsky, SGQZ, Vital,… Người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được một hãng có loại tời mini phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng thì bạn nên chọn nhưng địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị nâng hạ chính hãng uy tín giá rẻ phân phối đến người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đem đến sự hài lòng  cho quý khách hàng.

Liên hệ trực tiếp Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055 để biết chính xác và được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Prev

Tời cáp điện mini . Thiết bị chuyên dụng của nâng hạ

Next

Tời cáp điện mini và một vài thông tin cơ bản