Tời cáp điện mini . Thiết bị chuyên dụng của nâng hạ

  • Tin Tức
  • 05-05-2019

Đối với một công trình đang thi công, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc đầy ắp nhân công lao động để phục vụ cho công trình. Như thế, nếu cứ mảy may như thế thì sức người sẽ không còn gánh vác nổi, vì chí ít nếu có một thiết bị nào đó bất kì hỗ trợ thì coi như tiến độ công trình được nâng lên… Không những thế, lợi cho việc thuê nhiều nhân công và vừa may ra, tiết kiệm được những chi phí phát sinh không cần thiết.

Được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, tời cáp điện mini  cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng thẩm mỹ, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế máy bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường xung quanh.

Tời cáp điện mini và các bộ phận của chúng

Vẻ ngoài, tời cáp điện mini có cấu tạo tương đối đơn giản, kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đặt máy ở mọi vị trí làm việc mà không kén không gian hoạt động. Song, tính năng của tời cáp điện mini còn được thể hiện thông qua các đặc điểm bên trong, rằng chúng được trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ máy hoạt động mạnh, công suất lớn và cường độ vận hành.

Trong lúc thi công, theo lẽ thường chắc chắn sẽ không thiếu chuyện cần dịch chuyển một vật nào đó lên cao. Cùng với đó, để tránh làm ảnh hưởng tới tiến độ công trình, mặt khác tránh làm ảnh hưởng tới kết quả, nên sự xuất hiện của máy tời điện là điều đáng cần thiết, đáng được nhắc tới.

KIO - Winch là một thương hiệu tời cáp điện mini đáng mua nhất hiện nay

Máy tời cáp điện mini là thiết bị công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có uy tín trong lĩnh vực công nghiệp, được trang bị kĩ lưỡng đến từng chi tiết một và không ngừng cung ứng rộng rãi ngoài thị trường.

Chức năng chính cũng như nhiệm vụ của một tời là dùng để nâng hạ hàng hóa và vật nặng lê cao hoặc xuống thấp. Chính vì thế người sử dụng cần tìm hiểu cách sử dụng tời điện mini nhằm đảm bảo an toàn, góp phần hỗ trợ người lao động trong công đoạn khuân chuyển vật lên cao hay xuống thấp.

Đặc biệt, tải trọng mà một tời điện cáp mini có thể nâng, là tùy vào mục đích của người sử dụng. Bởi, hiệu suất của một máy tời rất đa dạng, bao gồm nhiều máy với thông số cũng như chức năng là hoàn toàn khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

Tời cáp điện mini xây dựng đến từ thương hiệu KIO-Winch

>>Xem thêm:

Prev

Lắp đặt máy tời điện mini đúng cách

Next

Hướng dẫn lựa chọn máy tời điện mini phù hợp công việc