KIO WINCH - Máy tời điện cao cấp

  • Tin Tức
  • 27-06-2019

Hãng KIO WINCH là một hãng chuyên sản xuất các sản phẩm máy tời điện từ mini đến các máy tời xây dựng Các sản phẩm của KIO WINCH rất được lòng các khách hàng Việt Nam do sản phẩm cao cấp cùng với chức năng tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm về máy tời điện KIO WINCH 1 tấn Tại đây

 

KIO WINCH - Máy tời điện cao cấp

 

Các thiết kế máy tời điện của KIO WINCH đều rất thông minh. Thiết kế của hãng thường được tối giản hết mức để có sự gọn nhẹ trong thiết kế của mình. Đúng như lời cam kết đến từ hãng luôn chăm chút cho từng sản phẩm đầu ra.

Đa số các sản phẩm của KIO WINCH đều được lắp thêm rờ le ngắt tự động, tự động dừng hoạt động khi máy chạm vào ngưỡng an toàn cần gạt rờ le, khiến cho máy tời hoạt động sẽ an toàn hơn. Máy tời Đài Loan được trang bị bảng tay cầm điều khiển, có lắp thêm nút dừng khẩn cấp để người dùng chủ động dừng hoạt động máy, tránh các trường hợp bất ngờ xảy ra.

Mua ngay tời điện siêu nhanh 200/400kg Stronger

 

KIO WINCH - Máy tời điện cao cấp

 

Bên cạnh đó giá thành của những chiếc máy tời điện hãng KIO WINCH cũng rất phù hợp so với chất lượng sản phẩm.

Máy tời điện KIO WINCH được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác là nhà sản xuất ở Đài Loan và phân phối rộng khắp trên thị trường không qua bất cứ bên trung gian nào, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo và giá thành ưu đãi nhất.

Chúng tôi luôn đảm chất lượng sản bán cho khách hàng là tốt nhất. Việc sở hữu một chiếc máy tời kéo mặt đất sẽ giúp cho khách hàng nâng cao được năng suất lao động cũng như giảm bớt số lượng nhân công phải thuê.

 

KIO WINCH - Máy tời điện cao cấp

 

Xem thêm:

Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay

Những lý do nên sở hữu một máy tời điện mini 300kg

 

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại máy tời điện nâng hàng 1 tấn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

M5s rất hân hạnh được đồng hàng cùng quý khách hàng!

 

Prev

Đánh giá máy tời điện 1 tấn KIO WINCH

Next

So sánh máy tời điện mini 300kg Stronger với máy tời điện mini TOYO