Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 22-06-2019

Máy tời điện hiện nay đang được sử dụng rất nhiều với nhiều hãng khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả là những máy tời điện Đài Loan của hãng KIO WINCH. Hôm nay thiết bị M5s (https://toidien.vn/) sẽ cùng với mọi người điểm qua 3 chiếc máy tời điện tốt nhất của hãng KIO WINCH hiện nay.

1. Máy tời điện treo mini 160kg

Có thiết kế hình giọt nước và lớp sơn màu bóng màu vàng bắt mắt bên ngoài máy tời điện Đài Loan 160kg KIO WINCH là sản phẩm rất đáng sở hữu trong gia đình. 

 

Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay

 

Có tải trọng lên đến 160kg, máy tời điện KIO Winch hầu như có thể đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ cần thiết trong gia đình. Bên cạnh đó máy có tốc độ nâng khá nhanh là 23m/phút với dây cáp là 5.0mm x 30m.

Máy có thể chạy dưới nguồn điện dân dụng là 220V rất phù hợp cho gia đình sử dụng. Máy cùng kèm theo một bảng điều khiển bằng tay giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Tìm hiểu thêm về thiết kế của tời điện Đài Loan

2. Máy tời điện treo mini 300kg

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của hãng KIO WINCH, chiếc máy tời điện Đài Loan này sẽ không làm quý khách thất vọng. Dù chỉ là một chiếc tời treo mini nhưng nhà sản xuất vẫn ưu ái trang bị bộ dây cáp có đường kính lên đến 5.0mm với chiều dài lên đến 30m trong khi các hãng khác chỉ có dây cáp với đường kính 3.0mm. Công suất máy lên đến 1500W với nguồn điện 220V phù hợp cho mọi gia đình. Tốc độ máy chạy cũng rất nhanh khi đạt được tốc độ là 14m/phút. Với trọng lượng chỉ 19kg chiếc máy tời điện Đài Loan này có thể treo ở bất kì đâu trong nhà quý khách.

 

Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay

 

Tham khảo thêm tời nhanh 200/400kg TOYO

3. Máy tời điện đa năng 1 tấn KIO WINCH

Là sản phẩm chuyên dụng cho các xưởng, xí nghiệp lớn chiếc máy tời điện Đài Loan 1 tấn KIO WINCH rất được lòng những người đã và đang sử dụng. Với vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp có tính chịu lực, chịu nhiệt tốt cho phép máy hoạt động được ngay cả khi đang trong môi trường khắc nghiệt.

Máy có kèm theo bộ dây cáp có đường kính 10mm với chiều dài 50m. Công suất máy là 3HP với nguồn điện áp là 380V. Máy được điều khiển nhờ chiếc điều khiển cầm tay làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt. Trên bảng điều khiển có kí hiệu phím bấm giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển máy và tủ điện đi kèm. Trọng lượng máy chỉ có 160kg khá nhẹ cho một chiếc máy công nghiệp.

 

Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay

 

Xem thêm:

Rùa tời điện 1 tấn 200W

Một số điểm nổi bật của tời điện 500kg KIO WINCH

Hãng máy tời điện Đài Loan KIO WINCH là một hãng sản xuất những chiếc tời điện cao cấp với giá thành phải chăng. Thiết bị M5s luôn mang tới cho quý khách những chiếc máy tời của KIO WINCH chính hãng, không qua trung gian.

 

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Chúng tôi cam kết cung cấp máy tời điện chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Prev

Sai lầm thường gặp khi bảo quản, sử dụng tời điện mini

Next

Những lý do nên sở hữu một máy tời điện mini 300kg