Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh

  • Tin Tức
  • 13-01-2019

Máy tời điện 500kg Đài Loan đang là thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường hàng hóa công nghiệp. Nâng hàng trong nhà xưởng, dùng máy tời. Vận chuyển hàng ở kho bãi, dùng máy tời. Thiết kế thang tải hàng, dùng máy tời. Vận chuyển vật liệu trong xây dựng, dùng máy tời. Và nhiều nhiều nữa các lĩnh vực mà máy tời đang hiện hữu. Bài viết này sẽ giải mã lý do mà may toi dien Dai Loan được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

1. Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh

Yếu tố đầu tiên, và cũng là yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn và quyết định mua sản phẩm máy tời, đó là thiết kế thông minh. Để đáp ứng điều đó, máy tời điện Đài Loan được sản xuất trên dây chuyển có công nghệ hiện đại bậc nhất và luôn luôn cải tiến cho phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Tời điện 500kg Đài Loan chính hãng được thiết kế tối giản hóa, có khối lượng và kích thước gọn nhẹ, mang lại sự tinh tế và thuận tiện nhất cho người dùng. Cấu tạo máy tời gồm các bộ phận cơ bản: tang cuốn cáp, dây cáp, rờ le ngắt tự động, bộ phận truyền lực (động cơ máy tời). Tời Đài Loan được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên kết cấu máy tời luôn chắc chắn, kết nối hoàn hảo.

 

 

Thông thường, máy tời điện Đài Loan được điều khiển bằng một thiết bị điều khiển cầm tay. Thiết bị này được làm từ nhựa cao cấp, gồm 2 nút nhấn lên – xuống, tương ứng với kéo và thả hàng hóa. Một số máy được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp nhằm giúp dừng mọi hoạt động của máy khi có sự cố, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tời điện Đài Loan cao cấp phải kể đến là máy tời điện KIO Winch. Tời điện KIO Winch có hai dòng sản phẩm là Tời treo mini và Tời điện đa năng.

  • Tời treo mini KIO Winch được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le. Với chiều cao nâng từ 30m, tời điện treo mini có thể được sử dụng linh hoạt, tiện lợi.

  • Tời điện đa năng KIO Winch có chiều cao nâng rất ấn tượng, từ 30 đến 100m, thiết kế hiện đại. Đúng với tên gọi tời đa năng, KIO Winch có thiết kế cực kỳ linh hoạt, trang bị nhiều tính năng, phù hợp nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

Tời điện 500kg Đài Loan cao cấp được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5 nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cung cấp giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng (CO-CQ) đầy đủ, cam kết nguồn gốc và chất lượng.

>>Xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt? tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

2. Tời điện 500kg Đài Loan có giá thành hợp lý

Tời điện Đài Loan được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và phân phối rộng khắp trên thị trường không qua bất cứ bên trung gian nào, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo và giá thành ưu đãi nhất.

Tời điện Đài Loan chất lượng cao cấp luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuân thủ những quy định khắt khe trong sản xuất và phân phối hàng hóa. Hơn thế nữa, tời điện nang hàng giúp giải phóng sức lao động thủ công, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc nâng hạ, giảm thiểu rủi ro, đảm bảo an toàn cho người lao động. Do đó,chi phí bạn bỏ ra đầu tư cho một máy tời điện là hoàn toàn hợp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tời điện 500kg Đài Loan, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hành được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

 

Prev

Cấu tạo của tời điện 300kg

Next

Tời điện 500kg Đài Loan chính hãng