Mua tời điện 500kg Đài Loan chính hãng

  • Tin Tức
  • 14-12-2018

Trong cơn sốt hàng hóa công nghiệp, tời điện 500kg Đài Loan là thiết bị đa năng được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất bởi chất lượng cao cấp vượt trội, tính năng đặc biệt so với các loại tời điện thông thường khác. Nhờ có may toi dien, công việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa có tải trọng lớn không còn đáng lo ngại.

 

 

Đài Loan là một trong những quốc gia luôn đi đầu trong cải tiến công nghệLà một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, tời điện 500kg Đài Loan được sản xuất trên công nghệ hiện đại và luôn luôn cải tiến cho phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mỗi máy tời đều tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.

Một trong những thương hiệu tời Đài Loan uy tín nhất hiện nay là Tời điện KIO Winch. Tời điện KIO Winch có hai dòng sản phẩm Tời treo mini và Tời điện đa năng.

  • Tời treo mini KIO Winch có tính năng thông minh, cấu tạo đơn giản, trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le. Với chiều cao nâng từ 30m, tời điện treo mini có thể được sử dụng linh hoạt, tiện lợi.

 

Xem thêm: Cấu tạo cơ bản của máy tời kéo cáp điện

  • Tời điện đa năng KIO Winch có chiều cao nâng rất ấn tượng, từ 30 đến 100m, thiết kế hiện đại. Đúng với tên gọi tời đa năng, KIO Winch có thiết kế cực kỳ linh hoạt, trang bị nhiều tính năng, phù hợp nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt? tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

 

Để mua tời điện 500kg Đài Loan chất lượng cao cấp, quý khách hàng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

Thứ nhất, máy tời điện cao cấp có thiết kế tối giản, trọng lượng gọn nhẹ nhằm mang lại sự tinh tế và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Sản xuất trên công nghệ hiện đại kết cấu máy tời luôn chắc chắn, kết nối hoàn hảo. Quý khách không nên sử dụng những máy có kết cấu lỏng lẽo, biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực,…

Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Xem thêm: Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh

 

Thứ hai, máy tời Đài Loan hàng chính hãng được phân phối và cung cấp bởi những cơ sở kinh doanh uy tín. Là sản phẩm nhập khẩu nên đi kèm với mỗi máy là những giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng (CO-CQ). CO-CQ như một lời cam kết, một minh chứng về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: CO-CQ cho tời điện 500kg Đài Loan chính hãng

Thương hiệu tời điện Đài Loan là thương hiệu tời kéo uy tín, rất được người tiêu dùng ưu ái và do đó, nhiều cơ sở kinh doanh sẵn sàng làm nhái, làm giả.

Quý khách có nhu cầu mua tời điện 500kg Đài Loan chính hãng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản hẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – chuyên cung cấp Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay.

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Tổng quan về tời kéo mặt đất 2 tấn

Next

Làm thế nào nào để sửa chữa tời điện 500kg