Tời điện 500kg Đài Loan chính hãng

  • Tin Tức
  • 13-01-2019

Máy tời điện đang là thiết bị công nghiệp được người tiêu dùng ưu chuộng: nâng hàng trong nhà xưởng dùng máy tời, vận chuyển hàng ở kho bãi dùng máy tời, thiết kế thang tải hàng, dùng máy tời, vận chuyển vật liệu trong xây dựng cũng dùng máy tời,…

Vậy bạn có biết thương hiệu tời điện nào đang được mọi người ưa chuộng hiện nay chưa? Nếu chưa hãy cùng Thiết bị M5s tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Xem video: MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

>>Xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?

1. Giới thiệu về máy tời Đài Loan chính hãng

Tời điện Đài Loan là một thương hiệu uy tín, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và luôn luôn cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mỗi máy tời đều phải tuân thủ nghiêm túc các tiêu chuẩn sản xuất, kiểm tra cẩn trọng trước khi cung cấp ra thị trường.

Một trong những thương hiệu tời điện Đài Loan uy tín nhất hiện nay là Tời điện KIO Winch. Tời điện KIO Winch có hai dòng sản phẩm là Tời treo mini và Tời điện đa năng. Tùy từng dòng máy, tùy tải trọng mà máy tời có những đặc điểm riêng biệt khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Một số đặc điểm nổi bật của tời điện KIO Winch mà bạn nên biết:

  • Tời điện KIO Winch được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Được cấu tạo từ vật liệu cao cấp, chịu va đập khá tốt nên có thể làm việc linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau. Bên ngoài tời điện còn có thêm lớp sơn tĩnh điện, trông rất bắt mắt và chống han rỉ tốt.
  • Máy tuy nhỏ gọn nhưng có công suất hoạt động khá mạnh mẽ, tời nâng hàng KIO Winch có thể tải từ 500 đến 1000kg. Một số dòng có tốc độ tải có thể lên tới 37m/ phút.
  • Tời điện KIO Winch khá đa dạng mẫu mã và chủng loại đáp ứng tùy theo nhu cầu người sử dụng.
  • Dây cáp được quấn gọn gàng, hạn chế xảy ra tình trạng bị rối cáp.
  • Tời điện KIO Winch được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Thiết bị sử dụng nguồn điện dân dụng là 220V - 240V (dòng điện ba pha 380V).
  • Thiết bị được điều khiển dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian công sức.

Máy tời nhanh xây dựng 500kg 23m/phút KIO Winch GG-500

2. Cách nhận biết tời Đài Loan chính hãng

Để mua tời điện 500kg Đài Loan chính hãng, quý khách hàng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Thứ nhất, máy được thiết kế tối giản hóa, khối lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, mang lại sự tinh tế và thoải mái nhất khi sử dụng. Vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn cao cấp, bảo vệ mạy hạn chế khỏi tác động từ môi trường. Cấu tạo máy gồm các bộ phận cơ bản: tang cuốn cáp, dây cáp, rờ le ngắt tự động, bộ phận truyền lực (động cơ máy tời).

>>Xem video: CÁCH NHẬN BIẾT MÁY TỜI ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG

  • Thứ hai, tời điện Đài Loan 500kg được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên kết cấu máy luôn kết nối hoàn hảo, chắc chắn. Quý khách không nên sử dụng những máy có kết cấu lỏng lẽo, biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực,…
  • Thứ ba, tời điện 500kg Đài Loan hàng chính hãng được phân phối và cung cấp bởi những cơ sở kinh doanh uy tín. Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng (CO-CQ), cam kết về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Giấy chứng nhận hợp quy tời điện GG-500L

>>Xem thêm: Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh

3. Lưu ý khi sử dụng máy tời xây dựng Đài Loan Kio Winch

Khi sử dụng tời điện KIO Winch, chúng ta cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
 
- Cần kiểm tra thật kỹ các bộ phận của máy như dây cáp, nguồn điện, dây điện,...trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
 
- Không nên để tời hoạt động trong nhiều giờ liên tục. Cần cho tời thời gian nghỉ ngơi nhất định để đảm bảo máy hoạt động tốt hơn và nâng cao tuổi thọ thiết bị.
 
- Thường xuyên kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng để máy tời đạt được hiệu quả tốt nhất và không bị gián đoạn trong quá trình làm việc gây ảnh hưởng đến năng suất. Ngoài ra việc bảo dưỡng máy đúng cách và thường xuyên sẽ giúp sử dụng máy được lâu bền hơn.
 
- Tuân thủ  các nguyên tắc an toàn lao động khi sử dụng máy tời. Đặc biệt lưu ý, không sử dụng tời điện để nâng người.
 
Máy tời nhanh xây dựng 500kg 23m/phút KIO Winch GG-500L
 

Thương hiệu tời điện Đài Loan là thương hiệu cao cấp rất được ưu ái và do đó, nhiều nơi sẵn sàng làm nhái, làm giả.

Các dòng tời điện tại Công ty Thiết bị M5s đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Các thiết bị đều có chứng từ và giấy tờ đầy đủ, bạn có thể hoàn tầm yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Một ưu điểm nữa khi mua hàng tại Thiết bị M56s đó là các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp chính vì vậy mà có  mức giá cực kỳ ưu đãi.

Quý khách có nhu cầu mua tời điện 500kg Đài Loan chính hãng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – chuyên cung cấp Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Prev

Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh

Next

Sử dụng an toàn tời điện 500kg