Làm sao để chọn đúng tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 02-12-2019

Tời kéo mặt đất thường được sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực, từ xây dựng, kho hàng, bến cảng, đến nâng hạ hàng hóa trong gia đình, công xưởng,... Tời kéo được ưa chuộng vì các tính năng tiện lợi và đa dạng của nó.

Hotline báo giá: 0944010055 - 0943699279

---------------------------------------------------------

Bên cạnh máy tời điện kéo mặt đất, tời kéo còn có tời kéo xe hay tời điện 12 volt. Đây là một trong những thiết bị công nghiệp phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy để chọn được một chiếc tời kéo chất lượng với giá cả phải chăng, bạn đã biết chưa?

Bí quyết chọn tời điện mặt đất:

 

Tời kéo mặt đất Stronger

 

1.Tìm hiểu về thị trường tời kéo mặt đất

Khi chúng ta mua một thiết bị công nghiệp nào đó, ta sẽ có rất nhiều suy nghĩ về việc phải làm thế nào mới có thể mua được một thiết bị chất lượng nhất có thể với mức giá hợp lí. Thậm chí chúng ta rất dễ bị lừa bởi những lời quảng cáo đại loại như máy này tốt hơn máy kia, đắt hơn nhưng tốt hơn,... nhằm để kiếm lợi hơn là tư vấn thật lòng.

Tời kéo mặt đất sẽ có rất nhiều loại với vô số mức giá khác nhau để thỏa mãn mọi nhu cầu của người mua, thậm chí cũng sẽ có những loại tời kéo mặt đất chất lượng cao đã qua sử dụng được rao bán nhằm đáp ứng cái gọi là mua “hàng tốt giá rẻ” của khách hàng.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch

 

2. So sánh chất lượng và giá cả

Tời kéo mặt đất chính hãng sẽ luôn có những thông số kĩ thuật và chất lượng kèm theo, nhưng đây lại là điểm quan trọng nhất rất hay bị bỏ qua. Dưới đây chúng ta hãy thử so sánh một chút về hai loại máy tời này trên thị trường

.

 Tời kéo tại Thiết bị M5S

 

Tời kéo trên thị trường

                                                     

Nguồn điện: 12V – 14V

Tải trọng kéo: 6000 LBS (2722kg)

Công suất động cơ: 1,68 KW.

Trọng lượng máy: 28kg.

Bảo hành: 1 năm.

Mức giá: 7.000.000 đồng

Nguồn điện: 12V

Tải trọng kéo: 2600kg

Công suất động cơ: 1,6 KW.

Trọng lượng máy: 31 kg.

Bảo hành: 1 năm

Mức giá: 8.500.000 đồng

 

Rất rõ ràng là với một thân máy cồng kềnh và nặng hơn, trọng tải kéo thấp hơn lại có một mức giá cao hơn rất rõ, vậy chúng ta đừng nên quá lạm dụng hai cách nghĩ “ của rẻ là của ôi” hay “tiền nào của nấy”, vì đắt hơn chưa chắc đã tốt hơn.

Link sản phẩm đã được so sánh: Tời điện kéo xe 12V 6000Lbs

 

Tời kéo xe 12V-24V

 

3. Địa chỉ mua bán máy tời điện uy tín

Thực ra nếu chúng ta có thể tìm được một chỗ buôn bán uy tín sẵn sàng tư vấn chân thật và khách quan, chúng ta coi như đã có thể mua được một chiếc máy tời điện mặt đất chất lượng và đảm bảo.

Thiết bị M5S hiện là công ty thiết bị công nghiệp có nhiều sản phẩm được cung cấp độc quyền, chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp máy tời điện cao cấp, chính hãng, cam kết nguồn gốc, chính vì thế những loại tời kéo mặt đất ở đây ngoài chất lượng cao còn có giá cả phải chăng.

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website:  toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Fanpage: ThietbiM5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

3 bí quyết chọn máy tời điện kéo mặt đất chất lượng nhất

Next

Nơi bán tời điện kéo xe tốt nhất, cam kết chính hãng