Lý do bạn nên sở hữu máy tời điện mặt đất

  • Tin Tức
  • 17-02-2020

Một người không có khả năng nâng một vật 100kg nhưng nhiều người thì có thể. Tuy nhiên nếu vật đó nặng vài tấn thì cần bao nhiêu người là đủ và với tần suất liên tục thì liệu sức người có đáp ứng đủ không. Để giả quyết vấn đề này M5s xin giới thiệu đến bạn thiết bị tời điện mặt đất

Số điện thoại tư vấn mua hàng: 0943 699 279 – 0944 010 055

-------------------------------------------

Nội dung chính bài viết:

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặt biệt trong ngành xây dựng, kho hàng, bến cảng... nơi mà tần xuất vận chuyển hàng hóa cao, với khối lượng được tính bằng tấn thì thị trường cho ra đời các dòng tời kéo mặt đất, tời kéo cáp, tời kéo tàu để phục vụ cho mọi nhu cầu công việc của con người.

 

Xem thêm viddeo tại kênh ThietbiM5s

 

Quả thật lợi ích mà tời điện mặt đất đem lại thật sự rất lớn, cùng M5s tìm hiểu cụ thể ở bài viết sau đây

1. Khái niệm tời điện mặt đất

Tời điện mặt đất là một thiết bị nâng hạ dùng để vận chuyển những hàng hóa, vật liệu có trọng lượng lớn bằng tang quấn dây cáp theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang.

Tời mặt đất được cấu tạo đơn giản, gồm một động cơ, một dây cáp được cuộn vào tang quấn được gắn động cơ và một tay cầm điều khiển, thao tác sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng

Chỉ cần kết nối hệ thống tời kéo với nguồn điện, và cần thêm một người cầm bộ điều khiển thì mọi thao tác nâng hạ vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

2. Vì sao bạn nên sở hữu ngay máy tời điện kéo mặt đất

Máy tời mặt đất có thiết kế nhỏ gọn, khiến cho việc di chuyển, lắp đặt và vận hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là tời điện kéo mặt đất có phần đế cố định chắc chắn giúp hạn chế bị lật đổ khi kéo hàng.

Tời điện mặt đất với đa dạng tải trọng tùy theo kiện hàng bạn cần vận chuyển mà lựa chọn mua thiết bị cho phù hợp.

Máy hoạt động liên tục giúp bạn tăng năng suất lao động, tạo nên hiệu quả công việc rõ rệt so với việc làm thủ công như trước đây.

Một máy chỉ cần một người điều khiển, thậm chí một người có thể điều khiển cùng lúc hai máy tời nếu hai bộ điều khiển được đấu chung với nhau. Điều này góp phần giảm chi phí nhân công một cách đáng kể.

 

Máy tời điện mặt đất KIO Winch

 

Với thiết bị hữu ích tiện lợi như vậy thì giá có cao hay không?

Bạn không phải phân vân về vấn đề này vì tời điện mặt đất với đa dạng mẫu mã, thương hiệu nên giá máy tời sẽ không quá cao và có nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn.

Điều quan trọng là bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng, chọn được một đơn vị cung cấp tời mặt đất uy tín và cuối cùng chọn mua cho mình một chiếc tời điện kéo mặt đất phù hợp với bản thân nhất về chất lượng cũng như giá cả.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng tìm đến các cơ sở thanh lý tời điện để mua bán palang cũ, mua máy tời đã qua sử dụng. Tuy nhiên, cần thật sự thận trọng với những rủi ro khi sử dụng máy cũ.

3. Tời kéo mặt đất Stronger chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

 

[ Tời nhanh STRONGER - 22m/p ] - Review Tời điện tốc độ cao STRONGER cho xây dựng

 

Tời điện mặt đất Stronger hay còn gọi là tời nhanh Stronger là thương hiệu độc quyền tại M5s, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Đảm bảo đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất và giá cả cực kỳ ưu đãi. Tời điện Stronger có một số đặc điểm nổi bật sau:

Vỏ ngoài cao cấp được phù bằng lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Động cơ cao cấp, bền bỉ, dấy cáp chắc chắn chóng ăn mòn.

Tốc độ nâng hạ 28m/phút/cáp đơn, chiều cao 30m, công suất 2200V rất vượt trội so với các loại tời điện mặt đất trên thị trường hiện nay. Cực kỳ thích hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực xây dựng yêu cầu nâng lên các tòa nhà cao tầng.

 

Máy tời điện mặt đất Stronger

 

Tải trọng lớn, đa dạng thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, có thể tải trọng lượng từ 200kg - 1000kg. Kích thước máy tời kéo mặt đất nhỏ gọn, không kén không gian làm việc chật hẹp.

Nguyên lý hoạt động của tời điện mặt đất khá đơn giản, điều khiển qua tay cầm điều khiển và không cần đối trọng. Tay cầm có cấu tạo với 2 nút lên xuống tương ứng kéo thả hàng hóa giúp điều khiển nâng hạ một cách dễ dàng.

 

Tời điện mặt đất Stronger

 

Đặc biệt tay cầm điều khiển có trang bị nút dừng khẩn cấp, trong trường hợp không thể dừng máy, nút điều khiển lên xuống bị hỏng hoặc tay cầm bị chập điện thì nút dừng khẩn cấp này thật sự rất hữu dụng.

Quý khách hàng có thể tham khảo các loại máy tời Stronger tại M5s để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tời điện mặt đất, palang chất lượng nhất với giá tốt nhất.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Website: https://toidien.vn/

Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Tời điện tốc độ cao Stronger

Prev

Bí quyết mua thang tời hàng giá rẻ và chất lượng

Next

Sự thật ít ai biết khi mua palang điện cũ