Máy tời điện cũ có tốt không?

  • Tin Tức
  • 19-08-2019

Máy tời điện cũ là thiết bị máy móc được tái sử dụng và sửa chữa cho mới. Máy tời điện cũ được bán tràn lan trên thị trường, hấp dẫn người mua bởi giá của nó rất rẻ.

Máy tời cũ được ưa chuộng nhiều nhất là máy tời điện Nhật bãi. Tuy nhiên ngoài ưu điểm giá thấp, máy tời cũ còn có những nhược điểm đáng lưu ý nếu muốn sở hữu.

 

Máy tời điện cũ có tốt không?

 

Nhược điểm đầu tiên của máy tời điện cũ đó là máy xuống cấp trầm trọng và hoạt động yếu dẫn đến tiến độ làm việc chậm, tốn nhiều thời gian hoàn thành công việc, giảm năng suất công việc.

Máy tời cũ được sửa chữa, thay thế phụ kiện kém chất lượng, chịu lực chịu nhiệt kém nên trong quá trình sử dụng máy gặp nhiều trục trặc, hư hỏng.

Ngoài ra, phần dây cáp của máy tời đã qua sử dụng bị ghỉ sét, không chắc chắn, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nếu thay dây cáp phải tốn kha khá chi phí nhưng máy lại không đủ lực để kéo tải.

Máy tời điện cũ sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác chính hãng, người bán dễ thách mức tỉ trọng lên cao làm người tiêu dùng dễ bị quá tải gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng máy tời điện cũ người tiêu dùng luôn gặp phải nhiều trục trặc, trở ngại, máy hoạt động yếu, không đủ lực, đủ tải để nâng hàng. Máy kém chất lượng, đạt hiệu quả thấp, người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa lại máy.

 

 

Máy tời điện cũ có tốt không?

 

Quý khách vẫn có thể mua cho mình những máy tời cũ nhưng vẫn còn hoạt động tốt nếu may mắn. Ngoài ra, khuyến cáo quý khách nên mua tời điện giá tốt, chính hãng ở những cơ sở, công ty, cửa hàng có uy tín để có quá trình sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Một vài sản phẩm quý khách có thể tham khảo

1. Máy tời nhanh Stronger

Máy tời điện tốc độ cao Stronger có motor đây đồng cao cấp 100%, cam kết đủ tải 100%. Đặc biệt, máy tời này có tốc độ nâng hạ lên đến 28m/phút cực nhanh chóng. Giá cực ấn tượng, cực cạnh tranh, hoàn toàn có thể thay thế máy tời điện cũ kém chất lượng.

Click xem giá máy tời nhanh

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện cũ

 

2. Tời điện đa năng KIO Winch

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch xuất xứ từ Đài Loan chính hãng có CO-CQ đầy đủ. Chất lượng cực kỳ cao cấp, tải trọng nâng đa dạng. Tời điện xây dựng Đài Loan có chiều cao nâng có thể lên đến 100m rất ấn tượng.

 

Máy tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

 

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm tời điện mini giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: https://toidien.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!
Prev

Có thể bạn nên biết về máy tời điện cũ

Next

Vì sao nên ngừng sử dụng máy tời điện cũ?