Máy tời điện xây dựng nên chọn trọng tải bao nhiêu?

  • Tin Tức
  • 01-04-2019

Các máy tời điện xây dựng hiện nay rất phổ biến, đúng như tên gọi đó là một công cụ đắc lực cho ngành xây dựng. Tời điện xây dựng là một thiêt bị chuyên dùng để nâng vật liệu xây dựng từ mặt đất lên những công trình cao. Nêu không có máy tời điện thì con người khó có thể thực hiện được.

Với những lợi ích của máy tời, nhiều khách hàng và nhiều nhà xây dựng muốn sở hữu ngày vì chức năng tuyệt vời của nó. Mỗi máy tời điện xây dựng có một trọng tải riêng, để có cách chọn tời điện phù hợp thì hãy xem những trọng tải của máy tời điện để có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy tời điện xây dựng thương hiệu TOYO

Nếu tự hỏi nên chọn trọng tải bao nhiêu thì đầu tiên nên chú ý hai điểm sau:

  • Tải trọng nâng hạ: Ước lượng được tải trọng của vật cần nâng để chọn một máy có thể đủ mạnh để nâng được. Thông thường chọn máy có trọng tải hơn nhiều so với vật cần nâng như thế máy tời sẽ lâu hỏng và sử dụng được lâu dài.
  • Chọn máy tời điện uy tín chất lượng: xem kỹ trọng tải mà máy có thể nâng hàng được bao nhiêu. Ở các loại họ sẽ ghi rõ trọng tải có thế nâng rất cụ thể để cho khách hàng là rất nhiều.

Đó là hai điều quan trọng mà khách hàng nào cũng nên quan tâm.

Một trong số những thiết bị máy tời điện xây dựng Yonsky, KIO Winch

Đối với những công trình xây dựng với các quy mô lớn nhỏ nhau thì trọng tải cũng khác nhau. Trọng tải có thể dao động trong khoảng từ 400kg  đến vài tấn.

  • Tời điện nâng trọng tải từ 400kg- 800kg: có thể tham khảo một số tời điện như YonSky, TOYO,…. Máy tời với trọng tải này thì sử dụng trong công trình có quy mô nhỏ.
  • Máy tời điện xây dựng từ 800kg  đến vài tấn: có thể tham khảo một số loại như của hãng KIO- Winch, TOYO, ….  Với trọng tải này sử dụng đễ nâng vật liệu xây dựng trở nên quá dễ dàng. Những loại máy tời điện xây dựng này nâng hàng lên nhanh và động cơ mạnh mẽ.

 Xem thêm>>> Giá tời điện xây dựng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Quý khách hàng nên mua máy tời điện xây dựng tại Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s Đây là nơi mà chúng tôi có thể đảm bảo vừa giá tốt, vừa chất lượng mà còn chính hãng, với sự nhiệt tình tư vấn khách hàng đảm bảo sẽ hài lòng với dịch vụ của M5s. Ngoài cung cấp tời điện M5s còn cung cấp những thiết bị dân dụng khác. Ngụ tại quận Thủ Đức của Thành Phố Hồ Chí Minh nếu khách hàng không ở trong khu vực này thì cũng đừng lo, M5s có liên kết với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Giá máy tời điện xây dựng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Next

Bảo dưỡng máy tời điện mini hợp lý