Cách chọn máy tời điện xây dựng

  • Tin Tức
  • 31-03-2019

Trong xây dựng hiện nay cũng đã đưa máy móc vào làm việc, máy tời điện xây dựng là một thiết bị không thể thiếu đối với những công trình. Rất nhiều nơi bán máy tời điện với những mẫu mã khác nhau, nhưng để chọn một máy tời chất lượng và đảm bảo thực hiện công việc tốt thì khách hàng nên tham khảo một số cách sau đây.

Chọn máy tời điện xây dựng cần chú ý những điều gì?

Khi chọn một máy tời điện xây dựng, có những lưu ý để chọn máy phù hợp với công việc của mình để máy tời có thể đem lại những lợi ích hiệu quả nhất trong công việc.

Điều đầu tiên chúng ta nên chú ý đến thương hiệu máy tời. Những máy tời từ trước đến nay như là TOYO, KIO WINCH, YONSKY,…  đem đến những sản phẩm được đánh giá tốt về chất lượng cũng như những phản hồi tốt từ những khách hàng đã sử dụng trước đó.

Một số thiết bị tời điện xây dựng chất lượng

Thứ hai, khách hàng nên gọi điện đến nơi cung cấp hay bán sản phẩm máy tời để được tư vấn và nhanh chóng chọn được một máy tời điện phù hợp với công việc và phù hợp với giá cả tời điện. Việc tư vấn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn đúng máy với nhu cầu nâng hàng.

Thứ ba, một điều không thể thiếu đó là kết cấu bên ngoài, một máy tời chất lượng thì kết cấu bên ngoài rất gọn gàng, không rườm rà, màu sơn đẹp và bền bỉ. Và bên cạnh đó phải chọn đúng trọng tải của máy tời điện.

Cách phân biệt máy tời điện xây dựng chính hãng

Với những cách trên thì khách hàng sẽ chọn được ngay một chiếc máy tời điện xây dựng ưng ý và phù hợp đem lại hiệu quả. Để có những chiếc máy tời điện chất lượng thì khách hàng có thể đến này Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để được tư vấn và sở hữu thiết bị hỗ trợ đắc lực này. Đây là nơi mà chúng tôi có thể đảm bảo vừa giá tốt, vừa chất lượng mà còn chính hãng, với sự nhiệt tình tư vấn khách hàng đảm bảo sẽ hài lòng với dịch vụ của M5s. Ngoài cung cấp tời điện M5s còn cung cấp những thiết bị dân dụng khác. Ngụ tại quận Thủ Đức của Thành Phố Hồ Chí Minh nếu khách hàng không ở trong khu vực này thì cũng đừng lo, M5s có liên kết với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Lợi ích của máy tời điện xây dựng

Next

Giá máy tời điện xây dựng phụ thuộc vào những yếu tố nào?