Lợi ích của máy tời điện xây dựng

  • Tin Tức
  • 31-03-2019

Thời buổi hiện đại, máy móc được đưa rất nhiều vào sản xuất, với những vật liệu xây dựng nặng khó có thể đưa lên cao và điều chắc chắn rằng không thể đưa nhiều vật liệu lên nhiều lần với sức của con người. Như chúng ta đã biết máy tời điện được sử dụng nhưng một thiết bị chuyên về nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn. Với nhiều chức năng như thế, máy tời đã giúp rất nhiều trong lao động. Và trong cả xây dựng, máy tời điện xây dựng ra đời và giúp cho những công trình hoàn thành một cách nhanh chóng.

Tời treo là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng

Xem thêm>>> Ngành xây dựng thì không thể thiếu tời kéo mặt đất 1 tấn

Máy tời xây dựng đã giúp ích như thế nào?

Máy tời điện xây dựng ra đời để thay thế con người làm việc nặng nhọc. Theo thực tế mà nói, những công trường lớn cần vận chuyển vật liệu lần những lầu cao, nếu một người dùng sức của mình để khuâng lên cao sẽ rất lâu, không những thế còn ảnh hưởng tới sức khỏe và còn tốn thêm kinh phí tiền thuê nhân công.

  • Nâng vật với những trọng lượng lớn: Đầu tiên phải kể đến đó chính là trọng lượng nâng hạ, thay vì trước kia dùng hai ba người để khiêng vật liệu có khối lượng nặng, thì máy tời điện còn có thể nâng những vật nặng có thể lên tới vài tấn.

  • Di chuyển và lắp đặt: với nhiều công trình khác nhau, máy móc khi đưa vào để làm việc với con người cũng thường gặp nhiều vấn đề trong di chuyển lắp đặt. Tuy nhiên, những máy tời điện xây dựng không gặp phải vấn đề đó, đa số những chiếc máy tời điện đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp ráp.
  • Công việc giải quyết nhanh hơn: như trước khi có máy tời điện xây dựng thì thời gian để làm việc xây dựng thì rất mất nhiều thời gian. Năng xuất làm việc nhanh hơn mà không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực.

Xem thêm>>> các loại máy tời kéo mặt đất

Tời nhanh - Loại máy tời điện xây dựng ưu việt

Với những lợi ích như thế thì có thể hiểu rằng những máy tời điện xây dựng là một công đắc lực cho những công trình, để có những chiếc máy tời điện xây dựng chất lượng thì khách hàng có thể đến này Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để được tư vấn và sở hữu thiết bị hỗ trợ đắc lực này. Đây là nơi mà chúng tôi có thể đảm bảo vừa giá tốt, vừa chất lượng mà còn chính hãng, với sự nhiệt tình tư vấn khách hàng đảm bảo sẽ hài lòng với dịch vụ của M5s. Ngoài cung cấp tời điện M5s còn cung cấp những thiết bị dân dụng khác. Ngụ tại quận Thủ Đức của Thành Phố Hồ Chí Minh nếu khách hàng không ở trong khu vực này thì cũng đừng lo, M5s có liên kết với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Mọi thắc mắc về máy tời điện xây dựng xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Báo giá các loại máy tời điện 200kg (mới nhất 2024)

Next

Cách chọn máy tời điện xây dựng