Máy tời kéo hàng 1 tấn - thiết bị thông minh

  • Tin Tức
  • 10-10-2018

Những hàng hóa nặng lên tới mấy ngàn tấn giờ có thể dễ dàng nâng hạ khi chiếc máy tời kéo ra đời. Nếu quy mô nhỏ hơn, với những loại hàng hóa có trọng tải dưới 1 tấn, các nhà máy xí nghiệp có thể tìm đến sản phẩm máy tời kéo hàng 1 tấn.

 

 

Máy tời kéo là gì? Loại máy tời kéo hàng 1 tấn hoạt động như thế nào?

Máy tời kéo hàng 1 tấn là thiết bị nâng hạ đa năng, với khả năng kéo và nâng hạ hàng hóa đa chiều: phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Nhờ có máy tời kéo, công việc nâng hạ vốn nặng nhọc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Dựa trên nguyên lý hoạt động cũng như công dụng của máy tời kéo, tời kéo hàng 1 tấn được thiết kế linh hoạt, sức kéo mạnh mẽ, công suất vận hành máy liên tục, bền bỉ; dây cáp kéo hàng chất lượng cao cấp, chắc chắn; máy tời kéo ngày càng được nhiều người ưa chuộng chọn mua và sử dụng… có thế kéo hàng hóa lên đến 1 tấn.

Xem thêm: Rùa điện tời điện 1 tấn

 

 

Đến với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, quý khách hàng có thể tìm mua cho mình một máy tời kéo phù hợp không những về túi tiền và chất lượng của sản phẩm cũng đảm bảo. Tất cả các loại máy tời kéo đều có xuất xứ rõ ràng. Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Xem thêm: Bí quyết chọn máy tời kéo cáp giá rẻ

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s không những chỉ cung cấp các loại máy tời kéo chất lượng tốt mà đây còn là nơi chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo các loại… kèm theo các thiết bị dân dụng khác.

Qúy khách cần hỗ trợ thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất

Máy tời kéo neo là gì?

 

Prev

Máy tời kéo neo là gì?

Next

3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện