Máy tời kéo neo - thiết bị quen thuộc của dân miền biển

  • Tin Tức
  • 08-11-2018

Máy tời kéo neo là thiết bị công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàng hải. Với người dân miền biển, ngoài những vật dụng quen thuộc không thể thiếu như lưới đánh bắt, máy tời kéo lưới, giỏ đựng,...thì tời kéo neo cũng là một thứ vô cùng quan trọng. Xem thêm

Không chỉ là vật dụng không thể thiếu của ngư dân mà tời điện kéo neo cũng là thiết bị không thể không có của các loại tàu thuyền du lịch, tàu du hành.

 

 

Máy tời kéo neo với công suất vận hành mạnh mẽ như máy tời kéo mặt đất 5 tấn, khả năng giữ vật, cố định được lâu đã có thể giữ được tàu thuyền khỏi những lực tác động của sóng biển, lực của dòng chảy.

Máy tời kéo giúp người lao động làm việc một cách an toàn và hàng hóa cũng được bảo vệ. Người lao động sử dụng máy để hỗ trợ trong quá trình làm việc sẽ không còn phải lo lắng về rủi ro trong lao động cũng như giảm thiểu được sức lực của mình trong neo đậu tàu thuyền, cũng như vận chuyển và nâng hạ hàng hóa. Máy tời kéo neo với khả năng giúp giữ máy cố định trên mặt đất nên khi máy vận hành hàng hóa sẽ được giữ thăng bằng, tránh bị rung lắc hay lật đổ.

Xem thêm: Đảm bảo an toàn tàu thuyền nhờ sử dụng tời kéo neo

 

Vì thường xuyên làm việc ngoài trời phải chịu mưa, chịu nắng, làm việc chịu bám bẩn nên máy tời điện sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng bạn đừng lo lắng quá vì máy tời kéo neo được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng, và có sức chịu lực chịu nhiệt tốt, ngoài ra còn dễ dàng bảo trì, cấp dưỡng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu sử dụng máy tời kéo neo, hay các loại máy tời khác như máy tời kéo cáp điện, máy tời kéo mặt đấtmáy tời treo mini,...  hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

 

Prev

Tìm hiểu về máy tời kéo neo

Next

Sức kéo của tời kéo neo