Đảm bảo an toàn tàu thuyền nhờ sử dụng tời kéo neo

  • Tin Tức
  • 08-11-2018

Như chúng ta đều biết, máy tời kéo neo là một loại máy tời kéo đã trở nên rất quen thuộc của dân miền biển. Người miền biển sử dụng tời kéo neo để kéo nâng, neo đậu tàu thuyền trên bờ theo một đường ray sẵn có hoặc không. Tựu chung lại, máy tời kéo neo được sử dụng là để đảm bảo an toàn cho tàu thuyền và giảm tải nỗi lo của người dân khi sóng to gió lớn.

Xem thêm

 

Khi không hoạt động, tàu chịu lực tác động của gió, lực cản của dòng nước chảy, lực va đập của sóng và các ngoại lực ngẫu nhiên khác. Tời neo là một thiết bị dùng để giữ cho tàu đứng vững dưới tác dụng của các ngoại lực đó. Khác với với thời trước đó, con người phải trực tiếp thả neo để cố định cho tàu đứng yên cũng như kéo neo để rời bến. Để giữ được một con tàu lớn đứng yên thì cần một cái neo rất lớn, nếu con người sử dụng sức lao động của mình phải kéo nó thì rất mất thời gian và hao tổn sức lao động.

Tại các bến cảng, chúng ta thường bắt gặp cảnh các tàu thuyền neo đậu dọc các bờ biển và vào sát bờ. Chắc hẳn mọi người ai cũng đều biết nếu thuyền đậu sát bờ như thế khi muốn ra khơi thì sẽ rất khó vì tàu có thể sẽ bị mắc kẹt tại bờ. Để tàu có thể an toàn neo đậu vào bờ mà không bị kẹt, người tại cảng đã sử dụng tời kéo neo theo đường ray sẵn có để kéo tàu lên.

 

M5s thi công công trình với máy tời kéo (có ray dẫn hướng)

 

Ngoài ra, người lao động còn sử dụng tời kéo neo để kéo hàng hóa. Các loại hàng hóa đó có thể là các thùng cá mới đánh bắt được ngoài khơi hoặc các dụng cụ đánh bắt và các vật dụng đi biển khác. Khối lượng cá mới đánh bắt được là rất lớn trong khi đó sức khỏe của con người là có giới hạn, con người không thể mang vác các thùng cá. Vì vậy để vận chuyển lượng hải sản mới đánh bắt vào bờ để phân loại, phân phối qua các địa điểm,...người ta đã sử dụng tời kéo neo.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5S là một cơ sở thiết bị công nghiệp chuyên nhập khẩu các loại tời kéo như: tời điện kéo xe, tời kéo mặt đất, máy tời kéo cáp điện, pa-lăng xích điện và nhiều loại thiết bị phụ tùng khác.

 

 

 

Tất cả các sản phẩm phân phối bởi công ty M5s đều cam kết chất lượng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng tời kéo neo, vui lòng liên hệ qua 0943 699 279 – 0944 010 055.

 

Ưu điểm của máy tời kéo dây điện

Nông dân đỡ vất vả hơn vì đã có máy tời kéo lúa

Prev

Sức kéo của tời kéo neo

Next

Máy tời kéo cáp điện giá rẻ