Máy tời treo chính hãng có những đặc điểm gì?

  • Tin Tức
  • 15-08-2018

Máy tời treo là một loại thiết bị công nghiệp được dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu có trọng tải có thể lên đến vài trăm kí. Máy tời treo được dùng rộng rãi, phổ biến nhất là ở các công ty, xí nghiệp, các công trình, nhà xưởng. Ngoài ra, máy tời treo còn được các hộ gia đình sử dụng để nâng hạ các hàng hóa có trọng tải nhỏ.

Hiện trên thị trường có rất nhiều may toi treo, các cửa hàng bán tời treo vì lợi ích bán nhiều hàng mà bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, việc tìm mua máy tời treo chính hãng của khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Nhằm giúp khách hàng tìm mua đúng sản phẩm máy tời treo tốt, sau đây sẽ là cách nhận biết đặc điểm của một máy tời treo chính hãng.

Đặc điểm của máy tời treo chính hãng 

Một máy tời treo chính hãng là loại máy tời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy có kết cấu, cấu tạo chắc chắn. Máy không có dấu hiệu va đập bị biến dạng, móp méo, kim loại bên ngoài không bị ăn mòn. Lớp sơn vỏ ngoài của máy đảm bảo tính thẩm mĩ, sáng bóng, giúp hạn chế bụi bám.

Trong khi đó, một máy tời treo kém chất lượng sẽ có kết cấu, bộ phận của máy bị thay đổi, chi tiết của máy bị tháo rời, máy bị biến dạng.

Động cơ và công suất hoạt động của một máy tời treo chính hãng được niêm phong rõ ràng và dán trên thân máy, máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đảm bảo được đúng công suất định mức, tiếng chạy máy êm, giúp tăng năng suất lao động đem lại hiệu quả công việc cao. Và với máy tời treo hàng nhái, hàng kém chất lượng thì máy khi chạy sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng, hoặc có âm thanh lạ bên trong thân máy.

Các sản phẩm máy tời treo Đài Loan chính hãng với CQ-CO đầy đủ

Về nguồn gốc xuất xứ của máy tời treo, bất kì một loại mặt hàng chính hãng nào cũng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy chứng nhận CO - CQ đảm bảo kiểm định sản phẩm chất lượng.

Để tìm mua đúng sản phẩm toi treo chính hãng, quý khách hàng cũng cần bỏ công sức tìm hiểu nơi bán tời treo uy tín thông qua các loại hình thông tin chẳng hạn như những lời đánh giá nhận xét của những người đã từng mua và dùng sản phẩm tại các cửa hàng thiết bị.

Khi có nhu cầu mua tời treo mini tại TPHCM  hay báo giá máy tời treo, gọi ngay Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Công suất vận hành máy tời treo tương đối tốt

Next

Máy tời điện TOYO và một số thông tin cơ bản