Máy tời treo mini tiêu chuẩn Đức

  • Tin Tức
  • 01-08-2018

Yonsky là thương hiệu máy tời treo mini với xuất xứ từ Trung Quốc, bao gồm 2 loại: 1 loại được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Đức, 1 loại được sản xuất theo công nghệ nội địa Trung Quốc (China market).

Tời treo Yonsky tiêu chuẩn Đức, là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, tích hợp một số tính năng thông minh như tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, trang bị thanh chắn hạn chế xoắn rối cáp, tang cuốn cáp lớn đảm bảo tiêu chuẩn quấn 1,5 vòng cáp.

Dòng sản phẩm tời treo mini của Yonsky  bao gồm nhiều loại, mỗi loại có mỗi chức năng và nhiệm vụ khác nhau, được sử dụng ở hầu hết các công trình, công xưởng, xí nghiệp hoặc công trường xây dựng…

Máy tời treo mini Yonsky còn có động cơ mạnh mẽ, hoạt động được trong một khoảng thời gian dài, đáp ứng được nhu cầu làm việc với cường độ cao, liên tục tại các nhà xưởng.

Máy tời treo mini tiêu chuẩn Đức là sản phẩm tời treo mini cao cấp có đến 3 dòng sản phẩm với mẫu mã, tải trọng và tốc độ nâng hạ khác nhau.

Loại thứ 1: Các sản phẩm máy tời treo mini Yonsky có mã sản phẩm là YT-JZF-200XG, YT-JZF-120XG, YT-JZF-88XG, tốc độ nâng hạ của chúng lên đến 21m/phút. Những thiết bị  toi treo mini này chỉ sử dụng một móc nâng với tải trọng lần lượt là 200kg, 120kg, 88kg. Có thể thấy ưu điểm chung của dòng may toi treo mini này là tốc độ nâng hạ cao nhưng tải trọng không lớn.

Máy tời treo mini Yonsky với tốc độ nâng hạ siêu nhanh, lên đến 21m/phút

Loại thứ 2: Loại cố định với 2 móc nâng,  tốc độ nâng hạ là 15m/phút/1 móc, 7.5m/phút/2 móc. Loại sản phẩm này có tải trọng từ 250kg-600kg.

Loại thứ 3:  Tời treo Yonsky được treo trên dầm bằng 2 móc với 1 móc nâng, tốc độ nâng hạ là 14m/phút. Những thiết bị toi treo mini thuộc loại này có tải trọng từ 90kg-175kg.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số thông tin liên quan ở các bài viết khác như: Mua tời treo mini - Đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng (CO-CQ đầy đủ)Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời treo

Chi tiết thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943699279 – 0944010055. Chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s nằm ở vị trí quận đầu mối của TP HCM, tọa lạc tại số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức - Chuyên phân phối các loại sản phẩm, thiết bị hỗ trợ công nghiệp và các loại tời treo, máy tời treo mini giá tốt.

 

Prev

Các loại máy tời treo mini cao cấp

Next

Máy tời treo KIO Winch và một số thông tin cơ bản