Mọi công việc nâng hạ đều trở nên dễ dàng với tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 28-10-2018

Tời kéo mặt đất là thiết bị sử dụng điện năng, dùng để nâng hạ hay kéo hàng hóa, vật thể như là vật liệu xây dựng, gỗ, tàu thuyền, ca nô. Nhờ có tời kéo mặt đất mà mọi việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng. 

Những tính năng vượt trội của tời kéo mặt đất:

 **Về tải trọng:

   Thay vì phải thuê hàng tá công nhân làm viêc thì bây giờ bạn có thể yên tâm hơn, giúp bạn cắt giảm chi phí nhân công. Thay thế số lượng công nhân mà khi công việc vượt quá sức người không cho phép thực hiện được quá nhiều công việc đòi hỏi sức mạnh. Ngoài ra, với tải trọng nâng đa dạng: 1 tấn, 2 tấn,... và có thể lên đến vài chục tấn cũng là một con số ấn tượng, đảm bảo tiến độ làm việc.

**Đa dạng trong công dụng:

     Tính đa dạng trong công dụng của loại máy tời kéo luôn được đánh giá cao, loại thiết bị này có thể đáp ứng hầu hết các công việc đòi hỏi sự đa dạng, quy mô lớn như: làm thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, làm thang máy, kéo hàng,…. Khả năng vận hành tốt, công suất mạnh mẽ máy tời kéo mặt đất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những giá trị công việc mà nó đem tới.

 **Cấu tạo, thiết kế máy tiện lợi:

     Thiết bị với cấu tạo nhỏ gọn, điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Được làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao. Bên ngoài máy có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất rất nhiều, chất lượng thì đa dạng,thì M5s chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Chúng tôi luôn luôn không ngừng cải tiến và tự hào là đơn vị cung cấp ra thị trường với đảm bảo những đầy đủ ưu điểm của máy tời kéo mặt đất, đem đến cho khách những trải nghiệm riêng biệt về một dịch vụ đáng tin cậy.

 Hotline: 0943699279 - 0944010055

Prev

Lợi ích và những điều chú ý khi sử dụng máy tời điện kéo hàng

Next

Lý do tời điện KIO WINCH được sử dụng ưa chuộng?