Những lợi ích của việc sử dụng máy tời điện mini gia đình

  • Tin Tức
  • 17-03-2019

Khoa học ngày càng phát triển, chính vì thế luôn có những sản phẩm điện tử được ra đời để phụ trợ con người trong công việc lao động hàng ngày. Và máy tời điện mini gia đình là một sản phẩm vô cùng hữu dụng.  Sau đây là những lợi ích của sản phẩm này.

Lợi ích của các loại máy tời điện mini gia đình

Các loại máy tời điện mini cầm tay thường có thiết kế khá bắt mắt, gọn nhẹ giúp chúng ta có thể linh động trong việc sử dụng.

Máy tời điện mini cầm tay là một thiết bị hỗ trợ con người trong các công việc nâng đỡ hàng hóa, vật liệu xây dựng,.. Trước đây khi muốn di chuyển một mặt hàng cồng kềnh, thì bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều người và nhiều sức nhưng nhờ có máy tời điện mini cầm tay mà các công việc trước đây phải sử dụng rất nhiều sức đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Các loại máy tời điện mini gia đình

Các máy tời điện mini là một thiết bị nâng hạ được sử dụng để nâng hạ những vật có trọng lượng lớn từ 100kg lên đến 1 tấn. Khác với các loại máy tời điện trọng tải lớn, máy tời điện mini gia đình có kích thước khá nhỏ, dễ dàng sử dụng và di chuyển.

Tời điện mini gia đình Yonsky

Máy tời điện mini được sử dụng nguồn điện 220V và Việt Nam đang sử dụng nguồn điện 220V. Đây chính là một lợi thế của máy tời điện mini cầm tay, chúng ta có thể dễ dàng sử dụng mà không phải phụ thuộc vào máy biến áp.

Sản phẩm máy tời điện mini gia đình được đánh giá là tiêu hao rất ít nhiên liệu khi sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài dù chi phí ban đầu bỏ ra là không nhiều.

Các loại máy tời điện mini cầm tay có nhiều loại, do nhiều hãng sản xuất. Nhưng mặt bằng chung thì giá thành của sản phẩm rất phù hợp.

Hiện nay, Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s  cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm máy tời điện mini cầm tay với mức giá phù hợp và có chính sách bảo hành uy tín.

Hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Hotline: 0283 722 8815 - 0943 699 279 - 0944 010 055

>> Xem thêm: 

- Tời điện mini TOYO PA200

- Tời điện treo mini KIO Winch

Prev

Bảng giá tời điện mini, tời treo mini gia đình chất lượng nhất 2024

Next

Tời điện mini TOYO PA200