Tổng quan về tời điện treo mini KIO WINCH

  • Tin Tức
  • 17-03-2019

TỜI TREO MINI KIO WINCH là những sản phẩm cao cấp, hỗ trợ đắc lực và nâng cao hiệu quả công việc, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tời điện treo mini KIO -Winch có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ tính năng của một máy tời điện đa năng. Với kích thước nhỏ gọn, tời  dễ dàng lắp đặt, vận chuyển đến vị trí làm việc cũng như bảo quản, cất giữ. Đồng thời, vỏ ngoài của máy tời điện treo mini Đài Loan được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho khả năng làm việc linh hoạt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Loại tời điện treo mini  này có xuất xứ từ Đài Loan.  Sản phẩm tời điện mini gia đình này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn, gồm nhiều dòng sản phẩm với tải trọng nâng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Sản phẩm được sử dụng ở các nhà máy xí nghiệp nhưng vẫn được ưu chuộng sử dụng trong gia đình vì kích thước nhỏ gọn, bắt mắt, có thể nâng được những vật dụng cần nhiều sức người. Tuy nhiên có một nhược điểm là giá thành của tời KIO Winch là giá thành vẫn còn khá cao

Tời điện treo mini KIO WINCH có 4 loại:

  • Tời treo mini 160kg
  • Tời treo mini 195kg
  • Tời treo mini 230kg
  • Tời treo mini 300kg

Tời điện treo mini KIO WINCH sử dụng nguồn điện 220V, nên rất thuận tiện khi sử dụng ở Việt Nam.

Tời điện treo mini KIO Winch được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

Hiện nay, Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm máy tời điện mini cầm tay, tời điện mini TOYO với mức giá phù hợp và có chính sách bảo hành uy tín.

Hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s để sở hữu những sản phẩm tời điện treo mini tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02837228815 - 0943699279 - 0944010055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

>> Xem thêm: Những lợi ích của việc sử dụng máy tời điện mini gia đình

Prev

Tời điện mini TOYO PA200

Next

Làm sao để mua tời điện mini TPHCM?