Những lưu ý khi sử dụng máy tời điện

  • Tin Tức
  • 21-08-2019

Ngày nay, máy tời điện là mặt hàng được kinh doanh phổ biến trên thị trường. Bên cạnh đó, có những điều mà người tiêu dùng cần phải lưu ý trước khi sử dụng máy.

Máy tời điện là thiết bị hỗ trợ tối ưu quá trình kéo hàng hoá có tải trọng nặng một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Giảm thiểu thời gian và sức lao động, giúp cho công việc trở nên nhanh và đạt hiệu quả cao. Nhiều khách hàng vì chuộng giá thành rẻ mà lựa chọn sản phẩm máy tời điện cũ.

 

Máy tời điện Stronger

 

Xem thêm: Có nên mua tời điện cũ? Hướng dẫn cách chọn tời điện “HOÀN HẢO” nhất

 

** Để sử dụng một máy tời điện tốt nhất, người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau:                       

Máy tời điện phải đạt yêu cầu và chọn mua sản phẩm máy tời điện ở nơi có uy tín, đáng tin cậy. Sản phẩm phải chính hãng, có giấy kiểm nghiệm, giấy bảo hành. Dây cáp chắc chắn đảm bảo an toàn và chất lượng. Motor máy phải hoạt động mạnh, bền bỉ. Công suất hoạt động mạnh, tốc độ nhanh, máy hoạt động êm và đặt biệt là đúng tải.

 

Máy tời điện tốc độ cao Stronger

 

Lưu ý, khi sử dụng máy tời điện người tiêu dùng không được dùng nâng người, nâng quá mức tải trọng cho phép. Nên di chuyển xa khỏi khu vực tải hàng, không được thêm bớt khi máy đang hoạt động. Vì mỗi máy có công suất thời gian tối đa nên lưu ý dừng ngay máy khi thấy máy có tình trạng nóng, phát ra tiếng lạ hoặc máy rung lắc.

 

Xem thêm Video hướng dẫn của M5s tại kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

 

Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Quý khách nên thận trọng chọn mua và tìm hiểu về loại máy trước khi sử dụng cho công việc của mình để tránh nhầm lẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tham khảo: 2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch

 

Bên cạnh các loại tời điện chính hãng, khách hàng cũng rất quan tâm đến các loại máy tời đã qua sử dụng. Máy tời nay có khá nhiều rủi ro mà khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn mua.

 

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ thay thế máy tời treo mini cũ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. M5s cam kết cung cấp máy tời điện chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ đáng tin cậy. 

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Website: https://toidien.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

"Trăm nghe không bằng một thấy", khách đến cửa hàng xem máy để cảm nhận chất lượng. 

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Prev

Mua máy tời điện giá tốt ở đâu?

Next

Có nên mua máy tời đã qua sử dụng? Hướng dẫn chọn tời điện hoàn hảo nhất