Những mối nguy của máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 12-08-2019

Bên cạnh ưu điểm giá thành của máy tời đã qua sử dụng rất rẻ hoặc người mua có thể may mắn mua được máy cũ còn sử dụng tốt. Thì những mối lo ngại nguy hiểm vẫn luôn tiềm ẩn bên trong mà người tiêu dùng cần lưu ý.

Những nguy hiểm nào có thể xảy ra?

Như đã biết, máy tời đã qua sử dụng nên sẽ bị xuống cấp trầm trọng, thiết bị dễ hỏng, phụ tùng thay thế kém chất lượng, vỏ ngoài ghỉ sét, không có tem nhãn, không có thông số kĩ thuật. Dễ xảy ra tình trạng nóng máy, máy rồ, chập mạch…

Trong quá trình sử dụng máy tời điện đã qua sử dụng người tiêu dùng có thể gặp nhiều trục trặc, trở ngại vì máy hoạt động kém, năng suất chậm. Không những thế, máy không có nhãn hiệu nguồn gốc xuất sứ rõ ràng khách hàng có thể mua lầm và không đúng với tải trọng mình mong muốn dễ dẫn đến quá tải gây nguy hiểm cho tính mạng.

 

Những mối nguy của máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng còn được tái chế, sửa chữa một cách sơ xài, thay thế nhiều phụ tùng kém chất lượng dẫn đến việc chập mạch, nóng máy gây cháy, nổ..

Dây cáp của máy tời điện cũ ghỉ sét, xoắn rối, không chắc chắn,chịu lực kém gây ra nguy hiểm cho khách hàng. Ngoài ra, tiến độ làm việc của máy chậm, tốn nhiều thời gian.

Xem thêm: Mặt trái của tời điện đã qua sử dụng

Cách phòng tránh và lựa chọn máy tời điện tốt nhất

Vì nhu cầu mua máy tời điện ngày càng cao để đáp ứng kịp thời với mong muốn giá rẻ của người tiêu dùng nhiều nơi đã bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng mà không màng đến giá trị và sự nguy hiểm cho người sử dụng.

Vì thế, khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn và tìm mua máy tời điện chất lượng cao ở những cơ sở, công ty có uy tín, chất lượng để mua sản phẩm tốt nhất để phòng tránh được những rủi ro khi sử dụng và tiết kiệm được thời gian làm việc.

 

Tời điện Đài Loan KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Vậy thế nào là một máy tời điện tốt nhất? Máy tời điện tốt là máy tời đáp ứng được nhu cầu làm việc của người dùng, đảm bảo chất lượng, công suất và an toàn lao động. Tời điện đã qua sử dụng được khách hàng ưa chuộng nhất là máy tời điện Nhật bãi.

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ, luôn có những tiêu chuẩn an toàn khắt khe đối với sản phẩm, và do đó, Máy tời Nhật là một máy tời điện có chất lượng cao cấp. Tuy nhiên, không phải máy tời Nhật thanh lý nào cũng có chất lượng đảm bảo, khách hàng cần lưu ý và cẩn trọng trước khi quyết định chọn mua.

 

Máy tời đã qua sử dụng

 

Quý khách có nhu cần cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Mặc trái của tời điện đã qua sử dụng

Next

Thế nào là một máy tời điện tốt nhất