Palang điện nào tốt nhất, giá rẻ nhất năm 2024

  • Tin Tức
  • 17-03-2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại palang xích điện với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng, cùng với đó là tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Hôm nay M5s sẽ định hướng giúp bạn dễ dàng trong khâu chọn lựa pa lăng điện phù hợp với mình nhất.

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

----------------------------

Tóm tắt nội dung

So với các loại pa lăng kéo tay , palang lắc tay  thì ngày nay palang điện được sử dụng phổ biến hơn, vì thiết bị hoạt động dựa trên năng lượng điện và hoàn toàn không phụ thuộc vào sức người.

Palang điện với động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp công việc nâng hạ hàng hóa nặng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, thiết bị được ứng dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng, nhà máy…

Palang điện có ba lăng xích điện và pa lăng cáp điện

 

 

1. Palang điện được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay

Dưới đây là 2 loại palang điện KIO Winch xuất xứ từ Đài Loan được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Palang điện KIO Winch nổi bật nhất là dòng palang xích điện. Đây là thương hiệu nổi tiếng về độ bền và chất lượng. Thiết bị sở hữu tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, luôn luôn đảm bảo đúng tải trọng và các thông số mà nhà sản xuất đưa ra.

 

Pa lăng điện Stronger

 

Pa lăng điện 1 tấn KIO Winch CH1000

- Palang điện 1 tấn KIO-Winch được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng trong lắp đặt và di chuyển, hoàn toàn sử dụng năng lượng điện để vận hành không phụ thuộc vào sức người như các loại pa lăng kéo tay.

- Động cơ Palăng có thiết kế mô-men xoắn cao, hoạt động êm ái. Ba lăng điện 1 tấn KIO Winch có chuỗi tải (dây xích) G80 được cấu tạo bền chắc, có khả năng chống ăn mòn cao, sử dụng an toàn, đảm bảo hoạt động hiệu quả trong xuyên suốt quá trình làm việc.

- Pa lăng điện 1 tấn KIO Winch được điều khiển bằng thiết bị điều khiển tay cầm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng đồng thời được trang bị nút dừng khẩn cấp đảm bảo an toàn cho người lao động.

- Palang điện 1 tấn này có chiều cao nâng hạ 3 mét, thích hợp sử dụng nâng hạ những hàng hóa có chiều cao không quá 3 mét và khối lượng trong khoảng 1 tấn.

>>Xem thêmĐừng vội mua palang điện khi chưa đọc bài tổng hợp này

 

Palang điện 1 tấn KIO Winch

 

Pa lăng điện 2 tấn KIO Winch CW2000

- Pa lăng điện 2 tấn Kio-Winch được ứng dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng, nhà máy.

- Dây xích chắc chắn, thiết kế phanh có dạng hình nón, hoạt động bằng rôto kéo mạnh mẽ sử dụng lực từ có chức năng điều chỉnh khe hở phanh giúp tối đa hóa tuổi thọ của lớp lót phanh.

- Động cơ palang điện được trang bị phanh hãm cao đảm bảo khởi động và dừng động cơ ổn định. Móc nâng có thể xoay 360 độ, đảm bảo độ linh hoạt của pa lăng điện 2 tấn.

- Thiết bị pa lang dien Kio Winch còn được cung cấp một kẹp an toàn chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Palang điện 2 tấn KIO Winch

 

Bên cạnh đó, KIO Winch còn có palang mini, tải trọng từ vài chục đến vài trăm kg như palang điện 500kg, ba lăng điện 200kg,...

2. Những điều cần lưu ý trước khi mua pa lăng điện

- Xác định đúng nhu cầu của mình. Bạn không thể mua pa lăng điện 3 tấn để nâng hạ vật có khối lượng 5 tấn vì độ chênh lệch rất lớn, vượt mức tải trọng sẽ gây thiệt hại về con người và tài sản.

- Bạn cũng không nên mua loại pa lăng điện 5 tấn, hay pa lăng điện 10 tấn trong khi nhu cầu công việc chỉ cần nâng hàng hóa có khối lượng 500kg, 1 tấn, 2 tấn, mà chỉ cần sử dụng loại pa lăng điện mini là đủ. Việc mua palang điện có tải trọng lớn hơn nhiều so với nhu cầu sẽ gây lãng phí và khó khăn khi di chuyển.

- Tìm kiếm thông tin mua palang điện ở những đơn vị uy tín. Bạn lên lưu ý mua hàng ở những nơi nhập khẩu và phân phối palang điện trực tiếp để đảm bảo hàng chính hãng và giá cả hợp lý.

- Nên tham khảo ở nhiều đơn vị khác nhau để tránh mua lầm, mua phải palang điện kém chất lượng giá cao.

- Phân biệt hàng chính hãng. Nếu palang điện hính hãng, về ngoại quan vỏ ngoài được thiết kế cứng cáp, có phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng. Palang điện chính hãng phải được kèm theo đầy đủ các giấy chứng từ CO CQ, có nguồn gôc xuất xứ rõ ràng.

- Lời khuyên là bạn nên đến cửa hàng trực tiếp để mua, nhằm đảm bảo dễ dàng kiểm tra palang điện và được tư vấn kỹ lưỡng.

>>Xem thêm thông tin về palang xích điện: https://www.thietbim5s.vn/palang-xich-dien.html

Palang điện Stronger

 

Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp palang điện cũ. Giá pa lăng xích điện cũ hay pa lăng cáp điện cũ đều rẻ hơn, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với mua palang điện mới. chính hãng. Tuy nhiên, palang đã qua sử dụng có rất nhiều rủi ro nguy hiểm, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua.

3. Quy tắc an toàn lao động khi sử dụng palăng điện

  • Người sử dụng palang điện phải có có kiến thức, kinh nghiệm vận hành.
  • Trước khi vận hành cần kiểm tra các bộ phận quan trọng của palang điện như cáp tải, xích tải, móc treo, phanh hãm… Nếu phát hiện hư hỏng phải tiến hành khắc phục, sửa chữa ngay.
  • Để đảm bảo an toàn lao động, người không phận sự không nên đứng dưới vùng hoạt động của palang điện đang làm việc. Không được sử dụng palang điện để nâng hạ người.
  • Không được vận hành nâng vật khi phương của cáp nâng móc không vuông góc với phương ngang của mặt đất. Trước khi nâng cần phải cố định vật ở vị trí cân bằng.
  • Xác định trọng lượng vật trước khi nâng tải, tuyệt đối không được vượt mức tải trọng cho phép của nhà sản xuất.
  • Thiết bị palang điện sử dụng hoàn toàn năng lượng điện để vận hành, nên đảm bảo nguồn điện cung cấp ổn định, tránh hiện tượng chập điện, rò rỉ điện.

 

Tuy nhiên sử dụng ba lăng điện đúng cách vẫn là chưa đủ, điều ưu tiên nhất là lựa chọn palang điện, palang xích điện, palang cáp điện, palang lắc tay, pa lăng kéo tay,... hãy đến với M5s. Tất cả các sản phẩm tại M5s đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, có đầy đủ chứng từ CO, CQ với mức giá cả hợp lý.

Bên cạnh palang điện, tời điện kéo mặt đất, tời điện kéo xe 12V-24V, tời nhanh, tời xây dựng, tời kéo cáp điện,...  hỗ trợ nâng hạ hàng hóa cực kỳ hữu ích.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s:

- Hotline: 0944010055 – 0943699279

- Website: https://toidien.vn/

Prev

Cấu tạo palang kéo tay, báo giá pa lăng xích nhanh nhất

Next

Pa lăng cáp lắc tay giá rẻ, 4 lý do nên sở hữu palang cáp