Phân biệt tời điện 500kg hàng kém chất lượng

Tời điện 500kg là một thiết bị nâng hạ, kéo vật liệu, hàng hóa lên cao, theo nhiều phương. Với những tính năng vượt trội, tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc mà lại đảm bảo an toàn, hiệu quả trong công việc vì vậy mà nhu cầu sử dụng tời điện ngày càng tăng.

Tời điện 500kg là một thiết bị nâng hạ, kéo vật liệu, hàng hóa lên cao, theo nhiều phương. Với những tính năng vượt trội, tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc mà lại đảm bảo an toàn, hiệu quả trong công việc vì vậy mà nhu cầu sử dụng tời điện ngày càng tăng. Vậy nên trên thị trường ngày nay xuất hiện vô vàn những thương hiệu, cửa hàng, hàng phân phối máy tời điện 500kg, nhưng chưa chắc là tất cả đều được đảm bảo chất lượng vì có hàng giả hàng kém chất lượng xuất hiện ồ ạt, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn sao để tránh việc mất tiền oan.

Review tời điện 500kg kém chất lượng ngoài thị trường

 

Sau đây, Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s xin gửi đến quý khách hàng một vài lưu ý để giảm bớt được một phần nào việc mua phải hàng kém chất lượng:

  • Kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc của tời điện 500kg: sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng, được kiểm chứng, cấp phép giấy tờ từ cơ quan có thẩm quyền như CO- CQ,…
  • Hình dáng bên ngoài: một chiếc máy chính hãng thì sẽ có thiết kế nhỏ gọn, chắc bền, không rườm rà, thô sơ, ít bị trầy xước, lớp sơn bóng, dày hạn chế tác động của bụi bặm, nắng gió và đặc biệt là thường có các phụ kiện đi kèm  hỗ trợ máy trong quá trình làm việc. Còn một chiếc máy kém chất lượng thì sẽ có thiết kế to, thô sơ, nhiều chi tiết không phù hợp, cồng kềnh, lớp sơn mỏng, dễ bong tróc

Tời điện 500kg KIO-Winch một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu Việt Nam

  • Động cơ của máy tời điện 500kg : máy chính hãng thường có ghi rõ thông tin, thông số kĩ thuật trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, êm, mượt, không gây âm thanh ồn ào. Ngược lại đối với máy kém chất lượng thông tin của máy được in một cách qua loa, thường có tiếng kêu ồn ào, có những âm thanh phát ra từ động cơ, các bộ phận khác của máy, máy nóng bất thường, hay tự ngắt, và ngắt liên tục.
  • Phiếu bảo hành: phiếu bảo hành đã và đang trở thành sản phẩm thông dụng đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ du lịch, mang lại uy tín cho công ty, sự đảm bảo an toàn của sản phẩm cho người tiêu dùng, vì vậy máy chất lượng tốt thì phải có một phiếu bảo hành rõ ràng, đầy đủ tất cả nội dung theo quy định, đem lại niềm tin nơi quý khách.
  • Nơi phân phối tời điện 500kg : Cần lựa chọn một địa điểm bán hàng đáng tin cậy. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi mua tời điện 500kg chính hãng , thiết bị tại M5s được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian, nguồn gốc và chất lượng hoàn toàn được đảm bảo có CO- CQ đầy đủ và đặc biệt là giá cả cạnh tranh; quý khách có thể tham khảo toàn bộ sản phẩm tại M5s tại http://toidien.vn, đặt hàng online chỉ với 1 cú click chuột một cách đơn giản và dễ dàng.

Xem thêm: Những ưu điểm vượt trội của tời điện 500kg Toyo

Xem thêm: Sử dụng tời điện 500kg an toàn, hiệu quả

 

Địa chỉ: 23, Đường số 2, Ph.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng