Những ưu điểm vượt trội của tời điện 500kg Toyo

Tời điện 500kg là một trong những thiết bị công nghiệp hỗ trợ con người rất nhiều trong từng bước của quá trình thi công, vừa tiết kiệm thời gian, sức người, sức của mà lại bảo đảm an toàn lao động, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tời điện 500kg là một trong những thiết bị công nghiệp hỗ trợ con người rất nhiều trong từng bước của quá trình thi công, vừa tiết kiệm thời gian, sức người, sức của mà lại bảo đảm an toàn lao động, đạt hiệu quả cao trong công việc. Không phải tự nhiên mà tời điện 500kg lại không thể vắng mặt trong các công trình lớn, được sử dụng rộng rãi đến như vậy. Sau đây, M5s xin liệt kê một số ưu điểm vượt trội của máy tời điện 500kg Toyo - sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay.

Mua máy tời điện 500kg tphcm

* Công dụng của tời điện 500kg Toyo:

Tời điện 500kg giúp Nâng hạ các vật nặng như vật liệu, hàng hóa bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn theo phương thẳng đứng hay phương ngang một cách dễ dàng , nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

* Ưu điểm của tời điện 500kg Toyo

  • Cấu tạo đơn giản từ các nguyên vật liệu siêu bền, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, tính linh hoạt cao dễ dàng trong việc di chuyển và hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Thiết bị sử dụng điện năng không gây ảnh hưởng đến môi trường và sử dụng nguồn điện dân dụng Việt Nam 220V dễ dàng tương thích.
  • Có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hay dây cáp.
  • Công suất nâng và kéo lớn. Có thể nâng vật với tải trọng lớn trong một thời gian ngắn, nâng cao năng suất lao động; tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.
  • Chiều dài cáp cuốn là 30m, được trang bị 2 móc nâng và tùy theo mục đích sử dụng mà sử dụng 1 hoặc 2 móc, tốc độ nâng từ 10m/ phút/ 1 móc hoặc 5m/ phút/ 2 móc, chiều dài dây 30m/ 1 móc hoặc 15m/ 2 móc.
  • Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm thang máy, thang nâng hàng,  kéo tàu, kéo cano,…
  • Phụ kiện đi kèm: tay cầm điều khiển từ xa  giúp việc điều khiển hoạt động của máy tời điên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Xem video: Hoạt động của tời điện 500kg Toyo

Tời điện 500kg Toyo được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu trực tiếp, không thông qua trung gian, có giấy chứng nhận CO- CQ đầy đủ, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, khi có nhu cầu mua tời điện tại M5s, quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp, lựa chọn sản phẩm phù hợp, hưởng những chính sách ưu đãi  vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Sử dụng tời điện 500kg an toàn, hiệu quả

Xem thêm: Phân biệt tời điện 500kg hàng kém chất lượng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/J57WsAUrNy6SdPsZ9
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng