Sử dụng tời điện 500kg an toàn, hiệu quả

Tời điện 500kg là một thiết bị công nghiệp dùng để nâng hạ. ngoài ra tời điện 500kg còn dùng kéo các vật nặng với tải trọng lớn theo nhiều phương khác nhau một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc.

Tời điện 500kg  là một thiết bị công nghiệp dùng để nâng hạ, kéo các vật nặng với tải trọng lớn theo nhiều phương khác nhau một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc. Tời điện 500kg mang lại nhiều hiệu quả trong công việc, hỗ trợ con người rất nhiều nên được sử dụng ở hầu hết tất cả ở mọi công trình, kho bãi, bến cảng,…. Thế nhưng, khi sử dụng máy tời điện 500kg, người dùng cũng cần phải nắm rõ cách sử dụng, điều khiển, để đảm bảo an toàn cho mình cũng như những người lao động khác, ngoài ra còn giúp làm tăng tuổi thọ của máy cũng như đảm bảo đúng tiến trình công việc đã định.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt? tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng tời điện 500kg an toàn, hiệu quả mà M5s tổng hợp được:

  • Người sử dụng phải nắm rõ cấu tạo của các bộ phận quan trọng chủ chốt, nguyên lý hoạt động của máy tời điện 500kg, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
  • Kiểm tra kĩ lưỡng các bộ phận của máy trước khi sử dụng đặc biệt là bộ phận quan trọng như phanh hãm, dây cáp,…Điều quan trọng đối với cáp là phải có chiều dài vừa đủ với khoảng cách cần nâng và hạ. Cáp phải phù hợp với thiết bị nâng hạ, cấu tạo phù hợp và đúng với tính năng. Khi có dấu hiệu cáp và phanh không chắc chắn thì cần kiểm tra, sửa chữa và thay mới.

  • Lắp đặt máy tời điện 500kg  đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn khi vận hành máy.
  • Tuyệt đối không để máy nâng vật liệu vượt quá tải trọng cho phép của nhà sản xuất, vừa gây nguy hiểm đến tính mạng, vừa làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Không nên để máy tời điện 500kg hoạt động liên tục trong một thời gian dài.
  • Hạn chế sử dụng máy trong điều kiện môi trường quá nóng hay đang có mưa gió mạnh
  • Đảm bảo đầy đủ thiết bị, dụng cụ bảo hộ khi làm việc
  • Không được đứng, di chuyển xung quanh nơi làm việc của máy phòng ngừa khi có sự cố bất ngờ xảy ra
  • Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để máy tời hoạt động tốt, đạt hiệu quả cao trong công việc, kéo dài tuổi thọ của máy
  • Ngoài ra cần nắm một số lỗi thường gặp của máy tời điện 500kg để có cách ứng phó kịp thời khi máy gặp vấn đề.

Nếu quý khách cần hỗ trợ kĩ thuật hay về nhu cầu mua tời điện 500kg, hãy liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s để được hỗ trợ, tư vấn một cách chi tiết nhất hoặc quý khách cũng có thể tự tham khảo, có đầy đủ các sản phẩm, phụ kiện, giá cả, hướng dẫn sử dụng tất cả các thiết bị chi tiết và rõ ràng. Quý khách hãy yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm tời điện 500kg tại M5s, mọi sản phẩm đều có chứng nhận CO- CQ, được nhiều người tin dùng.

Xem thêm: những ưu điểm vượt trội của tời điện 500kg Toyo, phân biệt tời điện 500kg hàng kém chất lượng

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/J57WsAUrNy6SdPsZ9
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng