Review địa điểm bán tời điện cũ uy tín

  • Tin Tức
  • 30-10-2019

Tời điện đang ngày càng khẳng định sự tiện lợi của mình ở hầu hết các công việc nâng hạ. Thực tế, đối với những công việc không cần sử dụng tời điện thường xuyên, khách hàng có xu hướng lựa chọn nơi bán tời điện cũ để tìm các máy tời đã qua sử dụng.

Dưới đây là một số địa điểm bán máy tời cũ điện uy tín.

Facebook

Nghe có vẻ lạ nhưng bạn vẫn có thể tìm cửa hàng bán tời điện cũ ở facebook. Ưu điểm của việc mua bán trên facebook là bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp về thông tin, tình trạng máy. Có thể xem đánh giá của các khách hàng đã từng mua và sự tương tác của cửa hàng với khách.

Nhược điểm của việc mua bán trên facebook là bạn sẽ khó tìm kiếm được các mặt hàng đặc hữu như máy tời điện cũ. Vì vậy, để có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý thì thường sẽ phải mất rất nhiều thời gian.

Khách hàng có thể tham khảo trang fanpage uy tín: Thiết bị M5s

 

Máy tời nhanh Stronger

 

Vietnamplus

Vietnamplus là một trong những trang mạng bán hàng có uy tín. Trang được trình bày theo kiểu rao vặt từ các nhà cung cấp, nơi bán tời điện cũ. Ở đây bạn có thể tìm kiếm vô số máy tời điện ở nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu.

Nhược điểm của trang web này là không cung cấp thông tin đầy đủ về mặt hàng. Nếu muốn có thêm thông tin về mặt hàng thì bắt buộc phải liên hệ với nơi bán tời điện cũ.

Đặc biệt là các nguy cơ lừa đảo, bán máy tời điện cũ kém chất lượng rất cao.

 

Máy tời treo mini KIO Winch

 

Vatgia.com

Cũng là một trang mạng bán hàng có uy tín ở Việt Nam. Nhưng khác với trang vietnamplus, ở trang vatgia các nhà cung cấp lại có một gian hàng và được sắp xếp theo danh sách. Vì vậy quý khách có thể so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp với nhau và chọn được nơi bán tời điện cũ với mức giá phù hợp nhất với bản thân khách hàng.

Cũng như trang web Vietnamplus trang để có đầy đủ thông tin về sản phẩm quý khách bắt buộc phải liên hệ với nhà cung cấp.

Toidien.vn

Là một trang chuyên cung cấp máy tời điện. Khách hàng có thể tìm kiếm hầu hết các dòng máy tời điện, từ giá rẻ đến chất lượng cao trên trang này.

Các máy tời điện bán trên đây có giá cả rất vừa túi tiền với người Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian thứ 3 nên giá không bị đội lên như những nơi khác. Đặc biệt là giá luôn được để công khai trên website

Ngoài trụ sở đặt ở TP.HCM, công ty này còn có 3 chi nhánh ở các trung tâm như Biên Hòa, Đà Nẵng rất tiện lợi cho khách đến xem và mua hàng.

 

Nơi bán máy tời điện uy tín

 

 

Nhược điểm duy nhất là đối với một số sản phẩm chuyên biệt, khách phải để lại số điện thoại hoặc gọi cho tổng đài viên để được tư vấn và báo giá. Thực chất là nhà cung cấp muốn tư vấn kỹ nhất cho khách, tránh lãng phí khi mua nhầm máy không phù hợp với nhu cầu.

Hotline: 0944010055 hoặc 0943699279

Thực chất, trang website này không bán máy tời cũ nhiều, nhưng các loại máy tời điện nâng hàng mới, chất lượng cao với khoảng giá rẻ cũng rất đáng để thử phải không?

Một vài sản phẩm nổi bật của trang này như tời điện tốc độ cao Stronger, tời kéo mặt đất KIO Winch, tời treo mini, cẩu xoay mini 360 độ, rùa tời điện,…

 

Combo cẩu xoay mini và tời nhanh Stronger

 

 

Nếu các bạn vẫn đang phân vân có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không bạn có thể tham khảo thêm:

Lưu ý khi chọn nơi bán tời điện cũ

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

Prev

4 bí quyết sử dụng máy tời điện hiệu quả nhất

Next

Nguy hiểm của máy tời điện cũ