Sai lầm khi sử dụng máy tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 09-09-2019

Tời điện là thiết bị nâng hạ hàng hóa đa năng, ngày càng phổ biến trong hầu hết các linh vực.

Người tiêu dùng Việt luôn ưu tiên chọn mua các sản phẩm thiết bị có giá rẻ nên máy tời điện cũ là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, người tiêu dùng lại mắc phải khá nhiều rủi ro, trục trặc trong quá trình sử dụng máy tời cũ. Hãy cùng tham khảo những sai lầm sau để tránh đem lại những nguy hại đáng tiếc.

Máy tời điện cũ hay còn được gọi là máy tời đã qua sử dụng.

 

Máy tời nhanh Stronger thay thế tời điện cũ

Máy tời nhanh STRONGER

 

Máy tời điện cũ hầu hết được thu gom thậm chí là nhập lậu từ các bãi phế liệu. Sau đó người bán sẽ sửa chữa, tái chế máy cho máy hoạt động “tốt hơn”. Ở một số nơi máy tời cũ được bán theo hình thức cân ký nên giá máy bán ra cho người tiêu dùng rất rẻ.

Ưu điểm là máy tời điện cũ có giá rẻ và được bày bán rộng khắp người mua không cần phải đến các cửa hàng, công ty mà vẫn có thể mua dễ dàng. Mặc khác người mua với mong muốn tiết kiệm chi phí mua hàng nhưng không biết rằng sẽ lại tốn phí cho việc bảo dưỡng máy thường xuyên về sau.

 

Sai lầm khi sử dụng máy tời điện cũ

Máy tời nhanh STRONGER - khắc phục rủi ro khi sử dụng tời cũ

 

Để công việc trở nên nhanh chóng và tiện lợi người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau:

Trước hết, nên chọn mua máy tời điện ở những nơi có uy tín, đáng tin cậy để tránh được những nhầm lẫn cũng như lựa mua sản phẩm đúng với nhu cầu mà mình mong muốn.

Trước sử dụng máy tời điện cũ người tiêu dùng nên kiểm tra máy kĩ như mức nguồn điện cho phép, motor và dây cáp máy còn hoạt động tốt, chắc chắn, Điều quan trọng là phải đúng tải trọng tối đa để tránh gây nguy hiểm cho người lao động.

Nếu may mắn người mua vẫn có thể mua được máy tời cũ vẫn còn hoạt động tốt. Tuy nhiên để tránh rủi ro người mua nên chọn mua sản phẩm có chất lượng tốt hơn để giảm những trục trặc về sau.

 

Tời điện KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

Máy tời điện đa năng KIO Winch

 

Máy tời điện cũ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là máy tời điện Nhật cũ. Mặc dù máy tời Nhật có chất lượng tốt, tuy nhiên máy tời điện Nhật bãi thì có quá nhiều rui ro nguy hiểm.

Xem thêm: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất!

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy tời điện cao cấp, chính hãng với giá rẻ.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5sv

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

M5s rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Prev

Tránh nguy hiểm từ máy tời đã qua sử dụng

Next

Vì sao không nên mua tời điện cũ