Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

  • Tin Tức
  • 29-07-2019

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tời điện làm thang tải hàng ngày càng đa dạng, người dùng ngày càng yêu cầu cao về hiệu quả hoạt động của máy và an toàn công việc.

Máy tời chất lượng cao cấp mà M5s lựa chọn để tư vấn khách thiết kế thang tải hàng lần này là máy tời điện tốc độ cao Stronger 400/800kg Stronger. Tời nhanh Stronger 400/800kg có tốc độ nâng hạ 14m/phút, chiều cao nâng 30m/cáp đơn. Động cơ máy là 100% dây đồng cao cấp, hoạt động liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h.

Xem thêm: 2 loại máy tời điện cao cấp chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

 

Thực tế, quá trình tải hàng hóa có thể được thực hiện bằng 2 cách: kéo bằng máy tời điện và kết hợp máy tời điện làm thang nâng hàng. Khi lựa chọn phương thức nâng hàng, M5s luôn tư vấn khách cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố sau đây:

1. Sử dụng thang tải hàng

Ưu điểm:

Thang tải hàng được sử dụng trong trường hợp cần nâng hạ nhiều lần, sử dụng liên tục trong thời gian dài, hàng hóa có tải trọng lớn và đặc biệt là cần đảm bảo cố định hàng hóa, đảm bảo an toàn.

Thang tải hàng được thiết kế có ray dẫn hướng, thang tời sẽ trượt trên ray, giúp cố định thang tải hàng, cố định hàng hóa, không rung, lắc hoặc đong đưa, hạn chế tối đa các rủi ro rơi hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa và người sử dụng.

Thang tời được trang bị cảm biến công tắc hành trình rất tiện lợi, người dùng không cần phải túc trực liên tục khi vận hành, thang tời hàng sẽ tự động dừng khi đến điểm định sẵn. Tương tự như nguyên lý hoạt động xủa thang máy: tự động dừng khi tới số tầng đã bấm.

 

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

 

Nhược điểm:

     - Thang tải hàng phải được khảo sát và thiết kế chi tiết để đảm bảo các tiêu chí an toàn.

     - Chi phí cho thang tải hàng tương đối cao, từ sắt thép lắp ráp khung thang, ray dẫn hướng, máy tời, nhân công,…

     - Chỉ sử dụng cố định một vị trí.

Ứng dụng:

Thang tải hàng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng để nâng giàn giáo, bê tông, sắt thép,… một cách nhanh chóng và an toàn hơn so với chỉ sử dụng tời điện.

Trong các quán ăn, nhà hàng, thang tải hàng có thể được thiết kế để vận chuyển thức ăn giữa các tầng, tiết kiệm thời gian di chuyển, hạn chế va chạm khi đông khách, hạ chế rơi vỡ thức ăn.

Và rất rất nhiều ứng dụng của máy tời điện và thang tải hàng. Qúy khách liên hệ 0943699279 – 0944010055 để được tư vấn thiết kế và lắp đặt nhanh nhất, rẻ nhất, an toàn nhất.

 

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

 

2. Sử dụng máy tời điện

Bên cạnh thang tải hàng, Máy tời điện nâng hàng được sử dụng rất phổ biến, và tất nhiên, máy tời vẫn làm rất tốt chức năng của nó.

Ưu điểm:

So với thang nâng, máy tời điện được thiết kế và lắp đặt dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Máy tời điện được trang bị móc treo, quý khách chỉ cần lắp móc treo vào thanh ngang, dầm,… cố định là được.

Tời điện nâng hàng không chiếm quá nhiều diện tích, không gian khi vận hành. Trong khi thang tải hàng vẫn cần một khoảng không nhất định để thiết kế và lắp đặt khung thang.

Máy tời điện có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí, có thể kết hợp với rùa tời điện, vừa nâng lên hạ xuống, vừa di chuyển qua lại rất tiện dụng.

 

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

 

Giá thành rẻ hơn so với thang tải hàng. Đặc biệt là khi khách hàng lựa chọn tời điện tại M5s.

Tham khảo giá máy tời nhanh Stronger.

Nhược điểm:

Nhược điểm của máy tời là khi nâng hạ, hàng hóa bị đong đưa, có thể bị cạ, va chạm vào tường, làm ảnh hưởng đến hàng hóa hoặc làm rơi, vỡ, rất nguy hiểm.

Đồng thời, khi nâng hạ bằng máy tời điện, hiện tượng đông đưa có thể làm tăng khả năng xoắn cáp, đứt cáp hơn so với sử dụng thang tải hàng.

3. Máy tời điện Nhật bãi

Bên cạnh các máy tời điện 400/800kg Stronger cao cấp được M5s khuyên dùng, khách hàng cũng rất quan tâm đến máy tời điện Nhật cũ. Máy tời điện cũ này có ưu điểm là giá thành rẻ, nếu may mắn có thể mua được máy tời hoạt động tốt.

 

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

 

Dưới đây là một số lý do M5s không khuyến khích khách hàng sử dụng máy tời này.

     - Máy tời điện Nhật bãi thường đã bị hư motor, được quấn lại để bán, do đó không đảm bảo hiệu suất, nguy cơ cháy nổ cao.

     - Không tương thích với nguồn điện 220V ở Việt Nam. Máy tời này sử dụng điện 110V, nên quý khách phải sử dụng thêm máy biến tần, tốn thêm chi phí.

     - Không có phụ kiện thay thế.

     - Máy tời Nhật này rấ dễ bị nâng quá tải, sử dụng sai nguồn điện,… do vỏ ngoài bị bong tróc sơn, không có tem mác.

Qúy khách có nhu cầu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: https://toidien.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Xem thêm: Có nên mua máy tời đã qua sử dụng

Prev

Máy tời Nhật đã qua sử dụng

Next

Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg Kio Winch