Tham khảo giá máy tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 26-12-2018

Tời điện được dùng trong lĩnh vực xây dựng hay thủy lợi, khai khoảng, bến cảng dùng nâng, kéo vật thể theo phương ngang hoặc thẳng đứng. Sử dụng tời điện được xem là biện pháp hoàn hảo với những ưu điểm giúp việc nâng hạ vật nặng đơn giản và dễ dàng hơn mà lại đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả cao.

Nhu cầu sử dụng tời điện ngày càng tăng, chính vì thế mà mẫu mã máy tời điện ngày càng đa dạng với các thương hiệu khác nhau, do đó giá cả của sản phẩm cũng ở nhiều mức khác nhau. Trong bài viết tổng hợp dưới đây M5s sẽ thông tin đến khách hàng tham khảo giá máy tời điện 500kg được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tời điện đa năng KIO Winch

Hai thiết bị tời điện 500kg KIO-Winch

Tời điện KIO Winch được nhập khẩu chính hãng được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tời điện đa năng 500kg được đánh giá là sản phẩm chất lượng và sử dụng rộng rãi hầu hết các lĩnh vực.

Thiết bị có kết cấu đơn giản, kích thước tương đối nhỏ gọn. Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp, chịu va đập tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện khác nhau. Dây cáp được cuốn gọn gàng quanh tang cuốn cáp, hạn chế tình trạng bị rối cáp.

Được trang bị bộ điều khiển cầm tay, giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy, không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi có chuyên môn cao.

Giá máy tời điện 500kg KIO Winch chỉ khoảng 15 -18 triệu đồng. Tùy vào từng mã sản phẩm.

>> Xem sản phẩm khác đến từ thương hiệu KIO-Winch:

 

Tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Châu Á)

Liệu giá máy tời điện 500kg Yonsky có phù hợp?

Ưu điểm đặc biệt của tời điện Yonsky là tốc độ nâng hạ nhanh chóng. Máy có khả năng nâng hạ tải trọng 500kg với tốc độ 10m/phút.

Thiết bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức với kết cấu đơn giả, thiết kế thông minh, kết hợp với vật liệu cao cấp, tuổi thọ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tời điện 500kg Yonsky được phủ một lớp sơn sáng bóng, màu sắc bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao, người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh máy định kì theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Giá máy tời điện 500kg Yonsky chỉ từ : 4,5 triệu đồng.

>>Sử dụng an toàn tời điện 500kg

Tời điện Senggong siêu nhanh

Chất lượng và giá máy tời điện 500kg sẽ khiến khách hàng hài lòng

Công suất của tời điện 500kg siêu nhanh lớn hơn rất nhiều so với các loại tời điện cùng tải trọng, tốc độ nâng hạ của tời điện lên tới 20m/phút, tức là nhanh hơn các tời điện thông thường đến 2 lần, dẫn đến công suất làm việc của máy sẽ nhanh hơn.

Với thiết kế thông minh, được làm từ các loại hợp kim siêu bền, an toàn trong sử dụng cao cũng như rất thuận tiện trong việc bảo quản và sửa chữa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như đảm bảo sự an toàn trong quá trình lao động.

Ngoài sự đa năng và tính ứng dụng cao, giá máy tời điện 500kg SGQZ còn có giá thành rất phù hợp, chỉ từ 4,5 triệu đồng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, một thương hiệu máy tời điện, máy tời treo, tời kéo mặt đất vừa mới ra mắt là TOYO cũng đang dần chiếm được thiện cảm của khách hàng. 

Mong rằng với những thông tin được cung cấp trong bài sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt bảng giá máy tời điện 500kg. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

>>Nên mua tời điện chính hãng ở đâu?

Prev

Những ưu nhược điểm khi sử dụng tời điện 500kg

Next

Hướng dẫn cách nhận biết tời điện chính hãng