Thiết kế tời kéo cáp mặt đất

  • Tin Tức
  • 06-12-2018

Tời kéo cáp mặt đất là thiết bị máy tời điện đa năng, được sử dụng phổ biến với mục đích nâng hạ hàng hóa. Không chỉ được dùng để nâng hạ hàng hóa một cách truyền thống, tời kéo mặt đất còn được sử dụng để thiết kế những công trình phức tạp, phục vụ những nhu cầu nâng hạ khắt khe hơn.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại thiết bị nâng hạ, cũng như thiết kế, thi công các công trình sử dụng tời kéo cáp mặt đất. Sau đây là một số công trình do chính M5s thi công, thiết kế sử dụng máy tời điện, tời kéo mặt đất:

  1. Thang máy nâng hàng

Điểm đặc biệt của M5s chính là trong quá trình thiết kế, chúng tôi đã ứng dụng việc phân tích kết cấu:

  • Dự đoán khả năng đáp ứng của kết cấu thép thông qua việc phân tích khả năng đáp ứng và khả năng chịu lực của kết cấu thép, đảm bảo an toàn cho công trình và người sử dụng.
  • Tối ưu chi phí chi trả cho việc mua các vật liệu trong khi khả năng chịu lực và độ an toàn của kết cấu vẫn được đảm bảo.
  • Công trình sử dụng tời kéo cáp mặt đất đa năng KIO Winch, đảm bảo chất lượng. Do chính M5s nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, không thông qua trung gian, với chứng từ CO - CQ đầy đủ.
  1. Công trình khung treo phơi vòi phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại Đơn vị Phòng cháy chữa cháy Quận 12, TPHCM

 Công trình này giúp cho các chiến sỹ PCCC tiện dụng hơn khi sử dụng, cũng như không tốn nhiều công sức mà có thể dễ dàng di chuyển vòi PCCC khi cần thiết. Đây là công trình do chính M5s thiết kế dựa trên đơn đặt hàng của đơn vị, trong công trình này sử dụng tời điện KIO-Winch Đài Loan GG-300 do M5s nhập khẩu trực tiếp.

>> Xem thêm:

  1. Công trình hệ thống giàn đỡ cano 2 tấn và lắp đặt hệ thống kéo bằng tời kéo cáp mặt đất đa năng dùng để kéo cano tại Quận 7

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống nâng hàng hoặc kéo hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cung cấp máy móc, lắp đặt với chất lượng và giá thành tốt nhất. Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Tính cạnh tranh của các thương hiệu tời kéo mặt đất

Next

Giải mã sự xuất hiện của tời kéo cáp mặt đất