Tìm hiểu về máy tời kéo neo

  • Tin Tức
  • 08-11-2018

Bạn đã bao giờ nghe đến máy tời kéo neo? Nếu có, bạn đã có đang sử dụng và mục đích sử dụng máy tời kéo của bạn là gì?

Máy tời kéo neo là một loại thiết bị sử dụng điện năng hoặc xăng để vận hành và khởi động máy. Tuy vậy, nhìn chung tời kéo neo là thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý của máy tời điện.

 

Máy tời kéo neo có thể được sử dụng để nâng hạ hàng hóa và hoặc được dùng để cố định tàu thuyền, kéo tàu thuyền khi thuyền neo đậu ở bến bãi, bến cảng. Nhờ sử dụng tời kéo neo mà việc nâng hạ hàng hóa, kéo neo tàu thuyền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Như vậy có thể thấy máy tời điện kéo neo ra đời là để phục vụ trên tàu, hỗ trợ cho việc kéo, neo đậu,... và được vào trong “danh sách” nội thất tàu thủy, là một công cụ hỗ trợ kĩ thuật không thể thiếu trên tàu biển.

 

Như chúng ta đã biết, lực đẩy của dòng nước, sóng biển là vô cùng lớn. Nếu không cố định tàu thuyền hay vật nào đó thì nó sẽ trôi dạt về miền biển trong khi chúng ta không thể cứ đứng trên bờ và cầm dây nắm giữ. Thêm vào đó, sức nặng của tàu thuyền là rất lớn, tùy vào loại tàu, chính vì vậy để có thể giữ và kéo được một khối lượng lớn như vậy thì sức kéo, khả năng vận hành của máy tời kéo phải rất lớn và có khả năng giữ ổn định trong một thời gian dài.

Xem thêm: Máy tời kéo neo - thiết bị quen thuộc của dân miền biển

Với sức kéo của tời kéo neo lớn, tời kéo neo có thể kéo vật có đa dạng tải trọng khác nhau theo phương ngang, phương ngiêng hoặc thẳng đứng.

M5s thi công công trình bằng máy tời kéo theo phương nghiêng (có ray dẫn hướng)

 

Bên cạnh tời điện kéo neo, máy tời kéo mặt đất cũng là một sản phẩm cao cấp, được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Máy tời mặt đất có tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, công suất hoạt động mạnh và chiều cao nâng hạ lớn. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Mua máy tời kéo cáp điện ở đâu chất lượng, chính hãng

Next

Máy tời kéo neo - thiết bị quen thuộc của dân miền biển