Tời điện 500kg Nhật Bản siêu bền

  • Tin Tức
  • 25-02-2019

Tời điện 500kg Nhật Bản là thiết bị nâng hạ cao cấp giúp giảm bớt sức lao động, rủi ro cho con người trong quá trình thi công đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, xuất nhập khẩu thì không thể thiếu máy tời điện. Tải trọng của tời điện khác nhau tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau, nổi bật trên thị trường hiện nay là tời điện hiệu Toyo, Kio-Winch, Yonsky, Vital...

Tời điện 500kg Nhật Bản hiện đang vô cùng được ưa chuộng và tin dùng bởi Nhật Bản chính là một trong những quốc gia nổi bật về công nghệ hiện đại, khả năng hoạt động của máy và tuổi thọ vô cùng cao. Thiết bị này hiện đang được bán chính hãng tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s- chuyên nhập khẩu chính hãng thiết bị máy móc có giấy tờ đầy đủ, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo cung cấp cho quý khách tời điện chính hãng, giá cả phải chăng chất lượng được đảm bảo.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của tời điện 500kg Nhật Bản:

Tời điện 500kg Nhật Bản được sản xuất từ những nguyên vật liệu siêu bền, chắc, lớp sơn bóng dày hạn chế các tác nhân bên ngoài môi trường như nắng, gió, có thể hoạt động ngay cả khi trời mưa, gió, độ linh hoạt tốt.

Khả năng nâng hạ vật liệu, hàng hóa với một tải trọng không hề nhỏ lên đến 500kg trong một thời gian nhanh chóng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Nếu không có sự giúp sức của thiết bị này thì chúng ta sẽ tiêu tốn rất nhiều về tiền bạc, sức lao động, tốn nhiều thời gian mà an toàn tính mạng khi lao động lại không được đảm bảo.

>>Xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt? tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Trọng lượng của máy không quá lớn, kết cấu nhỏ gọn giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng dịch chuyển máy đến nơi khác để làm việc vì đâu phải lúc nào cũng làm việc cố định một chỗ hay dễ dàng trong việc vận chuyển đến nơi làm việc hơn.

Vì những ưu điểm vượt trội đó mà tời điện 500kg Nhật Bản hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên vì máy có nguồn gốc xuất xứ Nhật nên giá thành khá cao.

Khi cần mua hay cần hiểu rõ hơn về máy tời điện nói chung hay tời điện 500kg Nhật Bản trên, quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s hay có thể tìm hiểu, đặt câu hỏi online hoặc mua online trên trang web https://toidien.vn/ của chúng tôi. Nếu quý khách ở Tp Hồ Chí Minh, quý khách có thể đến trực tiếp tại công ty chúng tôi để xem và mua sản phẩm.

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/J57WsAUrNy6SdPsZ9
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

>>Xem thêm: Công dụng của máy tời kéo là gì?, Sử dụng máy tời kéo như thế nào cho phù hợp? 

Prev

Tham khảo một số sản phẩm tời điện 500kg tại M5s

Next

Phụ kiện tay cầm điều khiển tời điện 300kg