Tời điện mini Bình Thạnh

  • Tin Tức
  • 22-07-2019

Tời điện mini là một thiết biết giúp nâng hạ những hàng hóa nặng và những vật cồng kềnh mà sức người không thể làm đươc. Tời điện mini Bình Thạnh là một thiết bị rất hữu ích được nhiều người ưu chuộng, thiết bị xuất hiện trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp và trong các hộ gia đình.

 

Tời điện mini Bình Thạnh - tời điện KIO Winch

 

Bình Thạnh là một khu vực khá phát triển, dân số rất đông. Do nhà cửa san sát và diện tích đất hẹp nên việc sở hữu một chiếc máy tời côn truyền thống hay tời hộp số là không thể. Đối lập với những sản phẩm truyền thống,tời điện mini sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, tuy nhỏ gọn nhưng lực kéo của tời lại rất mạnh mẽ, không gây ra nhiều tiếng ồn. Chính vì thế việc sở hữu một chiếc tời điện mini Bình Thạnh là vô cùng hợp lý.

Tời điện mini Bình Thạnh hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm vì độ tiện dụng của nó. Nhưng do nhu cầu mua tời điện nhiều nên hiện tương bán những sản phẩm giả, kém chất lượng ngày xảy ra một nhiều. Những sản phẩm giả, không chính hãng khi hoạt động sẽ gây ra rất nhiều tiếng ồn và lực kéo sẽ rất yếu, tuổi thọ không cao.

Xem thêm: Mua máy tời điện mini Bình Thạnh cần lưu ý điều gì

 

Tời điện mini Bình Thạnh - tời nhanh Stronger

 

Chính vì thế, khách hàng đang rất khó khăn để có thể tìm mua một sản phẩm tời điện chính hãng. Đáp ứng lại nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s

M5s chuyên cung cấp những sản phẩm máy tời điện chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không qua tay trung gian. Có nhiều thương hiệu để quý khách hàng có thể lựa chọn như máy tời điện có motoer cao cấp - tời nhanh Stronger, máy tời điện có tải trọng đa dạng - tời điện xây dựng KIO Winch, tời điện tiêu chuẩn Đức YonSky,... 

 

Tời điện mini Bình Thạnh - tời điện Stronger

 

Bên cạnh các loại tời điện mini Bình Thạnh chính hãng, tời điện Nhật cũ cũng rất được người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, cần thực sự cẩn trọng khi quyết định chọn mua vì máy tời điện Nhật bãi này tiềm ẩn nhiều rủi ro lao động.

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về toi dien mini Binh Thanh hoặc cần tư vấn về máy tời điện nâng hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

 

Prev

Tời điện mini quận 9

Next

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan