Tời kéo mặt đất KIO Winch giá ưu đãi tại M5S

  • Tin Tức
  • 14-11-2018

Tời kéo mặt đất KIO Winch là thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ hàng hóa với quy mô lớn, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, bến cảng, kho bãi, hầm mỏ,...vv. Với những ưu điểm nổi bật và khả năng làm việc hiệu quả mà máy tời kéo mặt đất ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng, phục vụ cho các hoạt động sản xuất.

 

 

Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp có rất nhiều loại máy tời kéo mặt đất KIO Winch với tải trọng và giá thành khác nhau. Bên cạnh đó còn có các loại máy tời kéo mặt đất cao cấp khác, kể cả các loại máy tời kém chất lượng được bán trôi nổi trên thị trường. Do đó, quý khách hàng cần lưu ý Các cách phân loại tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất KIO Winch với thiết kế, cấu tạo đơn giản, mang tính thẩm mỹ cao. Vỏ ngoài được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, chịu nhiệt chịu va đập tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp, hạn chế tình trạng bị rối cáp. 

Máy tời kéo điện được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Được làm từ kim loại cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

Để lựa chọn đúng loại máy tời kéo công việc đang cần có giá thành và chất lượng tích hợp nhất, hãy tìm đến chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Nơi bán tời kéo mặt đất giá rẻ

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Đến đây, quý khách sẽ được hướng dẫn, tư vấn một cách nhiệt tình, cụ thể lựa chọn tời kéo mặt đất đang cần của công việc, cũng như phù hợp với tình hình tài chính của quý khách với giá ưu đãi nhất.

 

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch được Công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ, cam kết đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Đặc biệt, máy tời điện được nhập khẩu trực tiếp, không thông qua trung gian nên giá cực kỳ ưu đãi. Giá bán máy tời kéo mặt đất này chỉ từ 8 triệu đồng.

Tham khảo giá bán máy tời kéo mặt đất tời M5s

Ngoài ra, trong lúc sử dụng và vận hành máy tời kéo điện, để tăng tuổi thọ máy và đảm bảo an toàn, người tiêu dùng cần tham khảo một số hướng dẫn cách bảo trì máy tời kéo mặt đất hoặc đến các cửa hàng bảo trì gần nhất.

 

Prev

Tời kéo mặt đất, thiết bị hiện đại đa chức năng

Next

Tại sao bạn nên mua tời kéo mặt đất tại M5S