Tời kéo mặt đất, thiết bị hiện đại đa chức năng

  • Tin Tức
  • 14-11-2018

Như chúng ta đều biết, tời kéo mặt đất là một thiết bị công nghiệp chuyên dụng để nâng hạ hàng hóa với khối lượng lớn lên đến hàng tấn mà ít có loại thiết bị nào có sức nâng mạnh mẽ đến vậy. Những tính năng ưu việt của máy tời kéo mặt đất ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng máy bởi những ưu điểm và khả năng làm việc hiệu quả.

Máy tời kéo mini hay máy tời kéo là một loại thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động nâng hạ, di chuyển hàng hóa, đặc biệt là tại các công trình, công trường xây dựng. Máy tời ngày càng được các nhà thầu tin tưởng và sử dụng bởi những tiện ích mà sức người không cho phép. Không chỉ được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng mà máy còn được sử dụng nhiều tại các bến cảng, kho bãi nguyên nhiên vật liệu.

 

 

Sử dụng tời kéo mặt đất người lao động sẽ không phải tốn nhiều nhân công trong điều khiển máy, vì máy tời kéo có bộ phận điều khiển tự động, chỉ cần một nút nhấn là có thể điều khiển máy hoạt động theo ý muốn. Không chỉ vậy, máy với khả năng nâng hạ lớn, chúng ta sẽ cắt giảm được chi phí thuê nhân công trong di chuyển hàng hóa. Từ đó chúng ta không chỉ giúp tiết kiệm công sức mà còn giúp tiết kiệm thời gian lao động, nâng cao hiệu quả công việc.

Tời kéo mặt đất được đánh giá là thiết bị nâng hạ đa năng ngoài những tính năng nêu trên còn là vì máy có thể đáp ứng hầu hết các công việc đòi hỏi sự đa dạng, quy mô lớn như: làm thang nâng hàng, kéo ca nô, kéo thiết bị lên cao,...

 

 

Với khả năng nâng hạ, công suất vận hành mạnh mẽ, đem lại hiệu suất công việc cao, máy tời kéo cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những giá trị công việc mà nó đem tới.

>>Xem thêm: Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất

Bên cạnh các loại tời điện mặt đất, quý khách có thể tham khảo thêm Máy tời treo mini tiêu chuẩn Đức. Đây là một sản phẩm có chất lượng cao cấp, được người tiêu dùng tin dùng trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

 

Qúy khách cần biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn sử dụng đúng cách tời kéo mặt đất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Email: thietbim5s@gmail.com

 

 

Prev

Đánh giá tời kéo mặt đất 1 tấn tốt nhất 2020, siêu bền giá rẻ

Next

Tời kéo mặt đất KIO Winch giá ưu đãi tại M5S