Tời treo mini dành cho hộ gia đình

Tời treo mini thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng hay là hộ gia đình… để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang nhờ vào sự vận hành của động cơ tời treo

Tời treo là thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa sử dụng bằng điện năng, có thể nâng hạ các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn.

Tời treo mini thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng hay là hộ gia đình… để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng nhờ vào sự vận hành của động cơ tời treo.

 

 

Về các đặc điểm bên ngoài, tời treo mini gia đình được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, có vỏ ngoài cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Cấu tạo của một máy tời treo bao gồm các bộ phận cơ bản như thiết bị truyền lực hay còn gọi là động cơ tời treo mini, tang cuốn cáp, dây cáp, móc treo, rờ le ngắt tự động, thiết bị điều khiển cầm tay và một số chi tiết nhỏ khác.

Tùy vào điều kiện môi trường, nhu cầu sử dụng máy có thường xuyên không, hay trọng lượng của hàng hóa là bao nhiêu để chúng ta có thể lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp. Một số hãng máy tời phổ biến như Tời SGQZ, tời Yonsky hay tời Vital chẳng hạn.

Link: Các loại máy tời treo mini cao cấp

 

 

Tời treo mini mà chúng tôi cung cấp là sản phẩm cao cấp, hàng chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo cung cấp đầy đủ CO-CQ.

Xem thêm: Mua tời treo mini - Đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng (CO-CQ) đầy đủ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là một trong những công ty phân phối tời điện nâng hàng, tời treo mini và các loại tời điện khác, nơi cung ứng ra thị trường những thiết bị công nghiệp chuyên dụng trong sản xuất và lao động.

Công ty chúng tôi còn có các chi nhánh khác ở Biên Hòa - Đồng Nai hay chi nhánh ở Thành phố Đà Nẵng cũng trên vai trò là công ty phân phối tời treo và các thiết bị dân dụng khác…

Chi tiết thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin về máy tời treo mini, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0943699279 - 0944010055

Công ty M5s hân hạnh được phục vụ khách hàng!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng