Vì sao máy tời đã qua sử dụng gây nguy hiểm?

  • Tin Tức
  • 12-10-2019

Tời điện là thiết bị hỗ trợ con người giúp cho việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng nặng một cách dễ dàng và nhanh chóng, giảm thiểu thời gian và sức lao động. Tuy nhiên, người tiêu dùng với mong muốn mua hàng giá rẻ để tiết kiệm chi phí và phù hợp với điều kiện kinh tế nên máy tời đã qua sử dụng rất được ưa chuộng. Máy tời cũ được ưa chuộng nhất hiện nay là tời điện Nhật bãi

Hotline: 0944010055 - 0943699279

 

Tời nâng Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Đa phần máy tời đã qua sử dụng được thu gom và tái sử dụng từ các bãi phế liệu, một số nơi máy được bán với hình thức cân ký nên có giá bán rất rẻ. Vì giá rẻ nên chất lượng của máy là điều người mua cũng như người bán không thể đảm bảo.

Thông thường máy tời điện cũ sẽ có tình trạng xuống cấp, ghỉ sét, máy lỗi thời không được nâng cấp, lỗi các thông số và phụ kiện. Sau khi được thu gom, máy tời cũ sẽ được người bán tái chế, sửa chữa, thay thế các phụ kiện khác, sơn mới để máy mới và hoạt động ổn định hơn.

Người mua rất dễ gặp tình trạng mua nhằm máy kém chất lượng, không chính hãng vì máy tời đã qua sử dụng không có thông tin xuất xưrõ ràng nên người bán với mong muốn bán được hàng và thu hút khách hàng bằng cách nói sai lệch tên các nhãn hiệu, làm giả tên.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

 

Ngoài ra, máy tời đã qua sử dụng sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác nên người mua rất dễ gặp tình trạng sử dụng sai nguồn điện định mức, quá tải trọng tối đa dẫn đến nhiều nguy cơ gây nguy hiểm và ảnh hưởng tổn thất đến công việc.

Trong suốt quá trình sử dụng máy tời cũ thường xuyên hư hỏng vặt, máy hoạt động yếu, đạt hiệu quả thấp, người tiêu dùng gặp nhiều trở ngại cho công việc. Không chỉ thế, người mua hoàn toàn tự bỏ chi phí để sửa chữa và bảo dưỡng máy vì máy không được bảo hành.

Bên cạnh đó, khi máy gặp hư hỏng người mua rất khó tìm được các phụ kiện tương thích với máy như bảng điều khiển, phanh, hộp số,... Vì máy đã qua sử dụng nên đã xuống cấp, lỗi thời nên việc lắp đặt các phụ kiện không phù hợp với máy sẽ gây ra nhiều hư hỏng nặng và gây thêm nhiều rủi ro, trục trặc nguy hiểm như chập mạch, nóng máy, cháy nổ.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Người tiêu dùng phải mất nhiều thời gian để hoàn thành công việc vì máy tời đã qua sử dụng thường xuyên hư vặt, máy hoạt động chậm, tiến độ hoàn thành công việc không như mong muốn, ngoài ra người tiêu dùng phải tốn nhiều chi phí để sửa chữa, bảo trì máy tời cũ hơn là mua một máy tời điện mới.

Để tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí, tránh được những rủi ro gây nguy hiểm ảnh hưởng đến công việc, người tiêu dùng không nên mua máy tời đã qua sử dụng mà nên chọn mua máy tời điện mới, chất lượng để quá trình làm việc được suôn sẻ và đạt hiệu quả cao như mong muốn. Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọ mua máy tời ở nơi uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm tốt nhất.

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S  – Chuyên phân phối và nhập khẩu độc quyền các sản phẩm máy tời điện cao cấp, chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Bản đồ: https://goo.gl/maps/eQrCizuvHWR2

Điện thoại: 0944010055 - 0943699279

Pinterest: https://www.pinterest.com/toidien_m5s/

 

Qúy khách hàng cần giải đáp thắc mắc hoặc có nhu cầu cần tư vấn chi tiết thêm về các loại máy tời điện, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Prev

Hiểm nguy từ máy tời đã qua sử dụng

Next

Điều cần biết trước khi dùng tời điện cũ