Máy tời điện xây dựng giá rẻ, tời nhanh Stronger cao cấp

  • Tin Tức
  • 16-07-2019

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời điện phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh các loại máy tời chất lượng cao còn có các máy tời điện Nhật bãi, tời điện kém chất lượng,… Máy tời chất lượng, có motor hiện đại nhất có thể kể đến là tời điện tốc độ cao Stronger.

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

-----------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Tời nhanh Stronger là thương hiệu độc quyền của M5s, nhập khẩu từ Trung Quốc. Đa số khách hàng Việt không chuộng hàng Trung Quốc vì tâm lý lo sợ hàng dỏm, kém chất lượng. Nhưng sự thật là, Trung Quốc là một trong những cường quốc về công nghệ.

Máy tời điện xây dựng Stronger nhập khẩu có CO CQ đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Motor máy tời nhanh Stronger được làm từ 100% dây đồng cao cấp, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.  

 

Xem thêm video về máy tời điện nhanh Stronger tại kênh Thietbim5s

 

1. Tiêu chuẩn hoạt động của máy tời điện Stronger

Tiêu chuẩn hoạt động an toàn của tời điện ở Đức là S30 20%-10 phút. Tức là trong 10 phút, máy tời làm việc 2 phút, động cơ dừng 8 phút (bao gồm thời gian chất dỡ hàng hóa), liên tục trong 3 chu kỳ.

Trong khi đó, tiêu chuẩn làm việc của máy tời điện mini Stronger ấn tượng hơn hẳn với tiêu chuẩn S30 40%-10 phút, máy hoạt động êm ái và bền bỉ, làm việc liên tục trong 120 chu kỳ với thời gian từ 1-4h, giúp đạt hiệu quả công việc cao.

Máy tời điện nâng hàng Stronger xóa bỏ định kiến của khách hàng về hàng Trung với chất lượng cao cấp và công suất mạnh mẽ vượt trội.

 

Máy tời điện mini Stronger

 

2. Thực nghiệm tải máy tời nhanh Stronger

M5s tiến hành kiểm tra hoạt động của máy tời tốc độ cao Stronger, thông số mang lại cực kỳ ấn tượng:

  • Tải thực nghiệm: Tời điện Stronger có sức nâng 110% tải thực tế, 125% tải tĩnh.
  • Kiểm tra độ bền: Máy tời điện nhanh mini nhanh Stronger hoạt động 1000 vòng lặp với 110% tải, chiều cao thực nghiệm là 3m.

Có thể thấy về chất lượng, độ bền của máy tời điện Stronger vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy tời điện trên thị trường hiện nay, đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng luôn lựa chọn thương hiệu tời điện Stronger.

 

Thực nghiệm tời nhanh Stronger

 

3. Ưu điểm vượt trội tời điện nhanh Stronger

Máy tời điện Stronger đang dần chiếm sóng trên thị trường tời nhanh bởi những ưu điểm vượt trội.

Giá rẻ

Tời điện mini Stronger là sản phẩm nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ, giá máy chỉ từ 2,2 triệu đồng, chất lượng lại cực kỳ cao cấp, rất phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

Kích thước nhỏ gọn

Thiết kế máy tời kéo Stronger tinh tế, trang bị phụ kiện thông minh, đảm bảo đáp ứng hiệu suất công việc. Máy tời Stronger có 2 dòng máy: tời điện treo mini và tời điện xây dựng.

  • Móc treo cao cấp, chắc chắn.
  • Dây cáp chất lượng.
  • Thiết kế tang cuốn đặc biệt, dài hơn so với các loại tời thông thường, hạn chế xoắn rối.
  • Vỏ máy được sơn tĩnh điện.
  • Tay cầm điều khiển cách điện cách nhiệt, chỉ cần 1 người điều khiển là có thể vận hành thiết bị một cách nhanh chóng, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng lao động. Tay cầm máy được trang bị nút dừng khẩn cấp, nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Rờ le hiện đại đảm bảo an toàn.

Tải trọng đa dạng:

Tải trọng đa dạng là một trong những ưu điểm nổi trội của máy tời điện Stronger, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được máy tời phù hợp nhất với công việc, tránh lãng phí không cần thiết.

4. Bảng giá tời điện Stronger 2020 mới nhất


Sản phẩm

Tải trọng nâng

(cáp đơn)

Chiều cao nâng

(cáp đơn)

Tốc độ nâng

(cáp đơn)

Giá tham khảo

Máy tời điên nhanh mini Stronger YT-TZF-200/400

200-400kg

20m

20m/phút

3.700.000 đ

Máy tời điên nhanh mini Stronger YT-TZF-150/300

150-300kg

20m

20m/phút

3.300.000 đ

Máy tời điên nhanh mini Stronger YT-TZF-100/200

100-200kg

20m

20m/phút

3.100.000 đ

Máy tời điện xây dựng mini Stronger YT800B

400-800kg

20m

10m/phút

3.800.000 đ

Máy tời điện xây dựng mini Stronger YT1000B

500-1000kg

20m

10m/phút

5.000.000 đ

 

Máy tời nhanh xây dựng Stronger

 

Stronger là thương hiệu độc quyền của M5s, vì thế khi mua máy tời điện Stronger tại M5s, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là hàng chính hãng, chất lượng, không thông qua trung gian, đảm bảo giá cả hợp lý nhất.

Tời điện mini thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng hoặc các hộ gia đình, dưới đây là bảng giá được cập nhật mới nhất từ M5s để quý khách hàng dễ dàng tham khảo.

Ngoài máy tời điện Stronger tại M5s còn cung cấp máy tời điện tải trọng đa dạng - tời Đài Loan KIO Winch - máy tời điện đa năng với nhiều dòng máy và tải trọng, từ 100kg đến hàng tấn. Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm các thiết bị nâng hạ khác tại M5s như: palang điện, palang xích lắc tay, pa lăng xích kéo tay,..

Tất cả các loại máy tời điện xây dựng, tời điện mini gia đình tại M5s đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đầy đủ chứng từ CO/CQ, cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch

 

5. Hướng dẫn sử dụng máy tời điện an toàn, hiệu quả nhất

  • Trước khi bắt đầu vận hành, cần kiểm tra các bộ phận của máy tời để đảm bảo an toàn cũng như máy hoạt động trơn tru trong quá trình làm việc.
  • Đảm bảo hàng hóa được lắp đặt đúng vị trí so với tời để hàng được nâng theo phương thẳng đứng. Nếu không sẽ gây hiện tượng hàng hóa bị ngã nghiêng gây nguy hiểm cho con người và thiệt hại về tài sản
  • Tuyệt đối không được nâng vật có trọng tải vượt mức cho phép của nhà sản xuất.
  • Không được sử dụng máy tời điện cho việc nâng hạ, vận chuyển người. Những  người không phận sự hạn chế di chuyển hoặc ngồi bên dưới khu vực hoạt động của máy tời điện.
  • Khi điều khiển máy tời nên tập trung, chú ý trong lúc vận hành để khi xảy ra vấn đề có biện pháp khắc phục nhanh chóng.
  • Trong lúc hàng đã sản sàng nâng hoặc đang được nâng, không được phép hàn xì lên hàng hóa để tránh bắt lửa.
  • Kiểm tra hàng hóa và xung quanh khu vực làm việc trước khi nâng, xem hàng hóa có bị vướng hay bị cố định với mặt đất không.
  • Ngoài ra để góp phần tăng tuổi thọ cho máy bạn nên chú ý vệ sinh máy tời sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát. Định kỳ kiểm tra, bảo dưỡng các bộ phận của máy tời điện.

Một lưu ý nữa là máy tời điện Nhật cũ. Máy tời này có rất nhiều rủi ro khi sử dụng

Khi quý khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc báo giá về máy tời điện hoặc các thiết pa lăng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

- Hotline: 0944010055 – 0943699279

 

Prev

Bảo hành máy tời điện tại M5S

Next

Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Winch