Nguyên lý hoạt động của tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 14-12-2018

Tời điện là gì?

Máy tời điện là thiết bị chuyên dụng dùng trong nâng hạ hàng với tải trọng đa dạng, được ứng dụng nhiều nhất tại các công trình xây dựng, thủy lợi, tại các bến tàu, hải cảng,… Tời điện 500kg có thể nâng vật lên cao, hạ xuống hoặc di chuyển sang ngang, sử dụng điện làm nguồn động lực, điện áp sử dụng có thể là điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại máy.

 

 

Tời 500kg cao cấp có kết cấu nhỏ gọn, dễ vận hành, chúng có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Sử dụng tời điện 500kg, việc nâng, kéo thùng hàng có tải trọng lớn lên cao, sang ngang, hạ xuống là điều vô cùng dễ dàng và đơn giản.

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Nguyên lý hoạt động của tời điện 500kg

  • Tời điện 500kg thường có một động cơ 2 tốc độ, 1 dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn với động cơ cùng với một cần số dùng để nhả dây cáp.
  • Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể, cần số được đẩy theo hướng ngược lại làm cho tang cuốn quay. Khi đó dây cáp được cuộn trở lại làm cho các vật thể được kéo đúng vị trí mong muốn một cách an toàn.
  • Tời điện 500kg có tải trọng nâng hạ đa dạng chính vì thế, dây cáp và động cơ của tời điện có cấu tạo khác nhau dùng để kéo các vật thể có tải trọng khác nhau.
  • Khi lựa chọn tời điện 500kg cho bất kì mục đích sử dụng nào, quý khách cần xem xét đến các yếu tố: tần suất sử dụng, tải trọng, chiều dài xích, khoảng cách di chuyển ngang, tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các loại thiết bị nâng hạ để đáp ứng cho nhu cầu nâng hạ nhanh, tiết kiệm sức người, với độ an toàn cao và tiết kiệm chi phí.

Bất kì một loại thiết bị nào dù thô sơ hay hiện đại, khi vận hành người tiêu dùng cần nắm rõ cách sử dụng thiết bị, thường xuyên bảo trị định kì. Thực hiện đúng các bước này giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm thiểu chi phí sửa chữa và hạn chế những rủi ro không đáng có.

Chúng tôi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là đơn vị phân phối tời điện 500kg, tời treo mini, tời kéo mặt đất,… và hàng loạt các thiết bị dân dụng khác được nhập khẩu chính hãng, chất lượng. Quý khách nhu cầu cần tư vấn, vui lòng liên hệ qua: Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Xem thêm:

Làm thế nào để sửa chữa tời điện 500kg

Nơi bán tời điện giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

 

Prev

Làm thế nào nào để sửa chữa tời điện 500kg

Next

Nơi bán tời điện giá rẻ, chất lượng nhất thị trường