4 bí mật làm nên tời mặt đất giá rẻ chất lượng nhất

  • Tin Tức
  • 16-01-2020

Hiện nay thị trường tời kéo mặt đất giá rẻ đang phát triển cực kỳ nhanh chóng trước các nhu cầu mở rộng qui mô kinh doanh lẫn tiết kiệm chi phí nhân công và thời gia. Những chiếc tời kéo mặt đất được ưa chuộng bởi nhiều đặc tính thân thiện và tính năng vượt trội.

Báo giá nhanh:0944010055 – 0943699279

--------------------------------------------

4 bí mật làm nên tời mặt đất chất lượng

 

Xem thêm video về máy tời điện tại kênh youtube ThietbiM5s

 

Có thể nói rằng hiện tại bất cứ công việc nào hiện nay cũng cần máy móc để hỗ trợ nên nhu cầu sở hữu và sử dụng là vô cùng lớn. Việc những chiếc tời kéo mặt đất giá rẻ được ưa chuộng cũng là nhờ vào rất nhiều ưu điểm về giá  cả đi kèm cùng chất lượng.

Vậy bí quyết làm nên thương hiệu tời kéo mặt đất giá rẻ là gì?

1. Chất lượng máy ổn định

Nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ, máy móc ra đời ngày càng sở hữu những đặc tính hiện đại lẫn chi phí sản xuất tiết kiệm.

Có thể nói rằng, hiện nay những chiếc tời kéo mặt đất giá rẻ trên thị trường đều có những đặc điểm và tính năng rất ổn và hoàn toàn đủ sức đáp ứng nhu cầu làm việc mà không cần cân nhắc đến các dòng tời điện chất lượng cao với mức giá đắt đỏ.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

Những ưu điểm về tính năng của máy tời điện kéo mặt đất:

  • Độ bền lớn, công suất ổn định.
  • Có khả năng kéo đủ tải, đặc biệt là hai dòng tời kéo: tời điện Strongertời điện KIO Winch
  • Thiết kế đẹp, đúng chuẩn máy móc công nghiệp.
  • Chỉ số an toàn cao, có thể hoạt động cường độ cao trong thời gian dài. (mặc dù điều này cũng cần hạn chế ngay cả đối với những loại máy cao cấp nhằm đảm bảo độ bền lẫn tuổi thọ của máy).

2. Nhiều thương hiệu tời kéo mặt đất giá rẻ uy tín, dễ tìm mua

Tuy nhiên vẫn có một số điều cần lưu ý khi mua tời kéo mặt đất giá rẻ, đó là chỉ nên chọn mua từ những cơ sở kinh doanh uy tín và lựa chọn những thương hiệu có tiếng trên thị trường nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, thị trường mua bán tời điện kéo mặt đất giá rẻ đều đa phần được nhập khẩu từ Đài Loan và Trung Quốc. Tuy đây là một trong những thị trường khó  kiểm soát và thật giả lẫn lộn nhất nhưng nếu lựa chọn những thương hiệu vốn đã có tiếng tăm và được bảo chứng chất lượng thì việc có cho mình một chiếc tời kéo mặt đất ưng ý là điều rất dễ dàng.

Đặc biệt, máy tời điện nhập khểu luôn luôn có giấy tờ CO CQ đi kèm, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

3. Giả cả phải chăng, dễ chi trả

Đây chính là ưu điểm khiến cho các dòng máy này được ưa chuộng và tìm mua nhiều đến vậy. Mức giá rẻ đi kèm với chất lượng tốt, là một trong những yếu tố tiên quyết để người tiêu dùng liên tục ưu tiên cho tời kéo mặt đất giá rẻ

Khác với những loại tời điện có giá đắt đỏ xuất xứ từ Nhật Bản hay Châu Âu có nhiều tính năng cực kỳ cao cấp chỉ có thể phát huy hiệu quả khi làm việc trong những công xưởng qui mô cực lớn thì rất rõ ràng, những chiếc máy giá rẻ có thiết kế tời kéo thân thiện và thích hợp hơn cả, nhất là với nhu cầu của những địa điểm sản xuất dang vừa và nhỏ.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

4. Nhiều mẫu mã và dòng máy đa dạng

Hơn thế nữa, bất cứ nhu cầu sử dụng nào cũng đều sẽ tìm được cho mình một chiếc tời kéo mặt đất giá rẻ ưng ý bởi có rất nhiều chủng loại máy với nhiều tải trọng và tính nang có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Từ tời treo mini Stronger cho tới tời điện đa năng KIO Winch hay thậm chí những dòng tời kéo mặt đất 1 tấn

Sau đây M5s xin được giới thiệu danh sách những chiếc tời điện kéo mặt đất bán chạy nhất:

 

Tên máy

Tải trọng

Công suất

Giá cả

Tời xây dựng Stronger 300-600kg

300-600kg

2200W

4.800.000 VND

Tời điện mini 600-1200kg Stronger

600-1200kg

1900W

5.500.000 VND

Cẩu xoay mini 180 độ Stronger 

150kg

Liên hệ

5.000.000 VND

Tời điện 1 tấn KIO Winch GG-1060

1000kg

Liên hệ

45.000.000 VND

 

Bên cạnh đó, thị trường thanh lý máy tời xây dựng cũng rất đa dạng, nhiều khách hàng chọn mua tời điện cũ để phục vụ nhu cầu. Tuy nhiên, cần thận trọng, bởi máy tời cũ bãi luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm, nhất là dùng tời cũ thiết kế thang máy nâng hàng.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch thiết kế thang máy nâng hàng

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp những trang thiết bị máy móc và công nghiệp hàng đầu với mức giá phải chăng. Sở hữu ưu thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên những thiết bị tại công ty luôn có chất lượng đảm bảo cũng như mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và tận tâm với khách hàng, M5s luôn hi vọng có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Prev

Lựa chọn máy tời kéo mặt đất giá rẻ như thế nào?

Next

Bí quyết mua máy tời kéo mặt đất giá rẻ